Báo Thái Lan ấn tượng với dấu ấn của HLV Gong Oh Kyun ở U23 Việt Nam

07:58 | 04/06/2022

581 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Truyền thông Thái Lan bình luận, dù đối diện với nhiều khó khăn, nhưng HLV Gong Oh Kyun vẫn giúp U23 Việt Nam thi đấu tốt trước U23 Thái Lan.

Tờ nhật báo hàng đầu Thái Lan là Thai Rath viết: "HLV U23 Việt Nam rất phấn khởi sau trận gặp U23 Thái Lan tại giải châu Á. Ông Gong Oh Kyun ngưỡng mộ các cầu thủ của mình".

"Các thành viên của Những ngôi sao vàng thi đấu đầy quyết tâm, dù chỉ khoảng một tiếng trước giờ bóng lăn, đội U23 Việt Nam có 10 ca bị tiêu chảy, trong đó có trung vệ Nguyễn Thanh Bình và tiền vệ Lý Công Hoàng Anh" - tờ Thai Rath thông tin thêm.

Báo Thái Lan ấn tượng với dấu ấn của HLV Gong Oh Kyun ở U23 Việt Nam - 1
Truyền thông Thái Lan đánh giá cao HLV Gong Oh Kyun (Ảnh: Thai Rath).

Theo quan điểm của tờ Thai Rath, HLV Gong Oh Kyun đáng nể ở chỗ dù đối diện với nhiều khó khăn, các cầu thủ gặp vấn đề về thể lực, nhưng vị HLV người Hàn Quốc vẫn giúp U23 Việt Nam thi đấu tốt trước U23 Thái Lan.

Tờ báo này cũng không quên dẫn lời HLV Gong Oh Kyun, nói về U23 Việt Nam: "Các cầu thủ của tôi đã làm hết sức mình, đó là điều quan trọng nhất đối với tôi. Họ không có nhiều thời gian để tập luyện trước trận đấu, nhưng vẫn chơi tốt khiến tôi tự hào về họ".

"Rất nhiều cầu thủ của tôi đã gặp vấn đề trước trận đấu, buộc tôi phải sử dụng những nhân tố khỏe mạnh còn lại. Tất cả các cầu thủ đều thi đấu như những chiến binh, thậm chí ngay cả những người phải rời sân sớm vì chấn thương cũng đã cố gắng hết sức. Tôi biết ơn họ vì điều đó" - vẫn là lời HLV Gong Oh Kyun trên tờ Thai Rath.

Báo Thái Lan ấn tượng với dấu ấn của HLV Gong Oh Kyun ở U23 Việt Nam - 2
U23 Việt Nam gây nhiều khó khăn cho U23 Thái Lan, dù đối diện với bất lợi lớn về thể lực (Ảnh: Tuấn Duy).

Trong khi đó, một tờ báo khác của Thái Lan là Siam Sport chạy tít: "HLV Gong Oh Kyun khen các cầu thủ U23 Việt Nam thi đấu tốt, dù bị ngộ độc thực phẩm trước giờ bóng lăn".

Tờ Siam Sport hướng đến 2 trận đấu tiếp theo của U23 Việt Nam, lần lượt đụng độ Hàn Quốc và Malaysia, thông qua phát biểu của HLV Gong Oh Kyun: "Chúng tôi vẫn còn cơ hội trong 2 trận đấu tới. Tôi có một kế hoạch và tôi tin tưởng các cầu thủ U23 Việt Nam".

"Trận gặp Hàn Quốc tới đây rất khó khăn và Hàn Quốc rất mạnh. Tôi là người Hàn Quốc nhưng tôi đang làm việc cho đội tuyển U23 Việt Nam, nên tôi phải chuẩn bị tốt cho trận đấu sắp diễn ra. U23 Việt Nam sẽ tập trung giải quyết trận đấu với Hàn Quốc" - HLV Gong Oh Kyun tỏ ra chuyên nghiệp và được tờ Siam Sport đánh giá cao.

Trận đấu giữa U23 Việt Nam gặp U23 Hàn Quốc sẽ diễn ra lúc 20h00 ngày 5/6, trên sân Lokomotiv ở Tashkent (Uzbekistan), trong khi U23 Thái Lan đụng độ U23 Malaysia, cũng tại bảng C VCK giải U23 châu Á.

Báo Thái Lan ấn tượng với dấu ấn của HLV Gong Oh Kyun ở U23 Việt Nam - 3

Theo Dân trí