Báo Nhật Bản chỉ ra 3 ngôi sao U23 Việt Nam đủ sức sang J.League

10:25 | 17/10/2018

442 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tờ Footballchannel của Nhật Bản đã chỉ ra 3 ngôi sao của đội U23 Việt Nam có thể sang đất nước xứ Mặt trời mọc thi đấu.

Trong bài viết vài hôm qua, tờ Footballchannel của Nhật Bản đã chỉ ra 8 tài năng trẻ ở châu Á mà các CLB ở J.League (giải vô địch quốc gia Nhật Bản) cần chiêu mộ trong kỳ chuyển nhượng tới. Trong bản danh sách này có tới 3 cái tên của Việt Nam là Quang Hải, Đức Chinh và Văn Hậu.

bao nhat ban chi ra 3 ngoi sao u23 viet nam du suc sang jleague

Về Quang Hải, tờ báo này nhấn mạnh cầu thủ của CLB Hà Nội là “ông vua giải trẻ” của bóng đá Việt Nam và có những tiến bộ cực lớn trong thời gian gần đây. Tờ báo này cũng “hối thúc” các CLB Nhật Bản nhanh chóng chiêu mộ Quang Hải bởi cầu thủ này nhận được nhiều lời mời từ Thái Lan, Nam Mỹ và cả châu Âu.

bao nhat ban chi ra 3 ngoi sao u23 viet nam du suc sang jleague

Trong khi đó, nói về Văn Hậu, tờ Footballchannel cũng cho rằng cầu thủ này đã tiến bộ vượt bậc và sớm được gọi lên ĐTQG dù mới 18 tuổi. Tác giả cũng đề cập tới chi tiết Văn Hậu được CLB Fortuna Dusseldorf (Đức) liên hệ.

bao nhat ban chi ra 3 ngoi sao u23 viet nam du suc sang jleague

Cuối cùng, tờ báo này “tiến cử” tiền đạo Đức Chinh. Họ khẳng định đây là mẫu tiền đạo sở hữu thể hình tốt và lối chơi càn lướt. Đáng chú ý, tác giả tiết lộ rằng cựu tiền vệ HAGL, Masaaki Ideguchi từng lên tiếng khen ngợi Đức Chinh khi hai cầu thủ này đối đầu với nhau ở V-League 2016.

Ngoài 3 cầu thủ Việt Nam, những cái tên khác được tờ Footballchannel cho rằng có khả năng sang Nhật Bản là Daniel Arzani (Man City – Australia), hậu vệ Connor O’Toole (Brisbane Roar – Australia), tiền vệ Riley McGree (Club Brugge – Australia), tiền đạo Aung Thu (Police Tero – Myanmar) và tiền vệ Sasalak Haiprakhon (Buriram United – Thái Lan).

Dân trí