Bản Full bức tâm thư của Ryan Giggs

23:05 | 02/07/2016

285 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Giggs chia tay Man Utd chính thức trở thành sự thật. Trước khi chia tay, Giggs đã viết thư gửi NHM Man Utd.
toan van tam thu dam le chia tay mu cua ryan giggs
Toàn văn tâm thư đẫm lệ chia tay MU của Giggs

Nội dung bức thư của Giggs: "Sau 29 mùa tại tại Manchester United với tư cách là cầu thủ và trợ lý HLV, tôi biết rằng, chiến thắng là DNA của đội bóng. CLB luôn trao cho cầu thủ trẻ cơ hội, chơi tấn công rực lửa và mang lại niềm cảm hứng cho khán giả. 

Việc rời Man United là một quyết định quan trọng cho cá nhân tôi. Quả thật không dễ khi đã trải qua cả quãng đời ở đây khi mới 14 tuổi. Tôi không hề đưa ra quyết định nhanh chóng mà phải suy nghĩ rất nhiều. Những ký ức và kinh nghiệm tuyệt vời có ở đây, tôi hy vọng sẽ giúp tôi nhiều trong tương lai.

Thời khắc đã đến. Mặc dù tôi chưa có kế hoạch nào trong sự nghiệp huấn luyện nhưng đó là điều tôi mong muốn. Thật may mắn khi được làm việc với 2 vị HLV vĩ đại nhất. Đầu tiên, Sir Alex Ferguson là người mà tôi đã trải qua rất nhiều thăng trầm và học hỏi được rất nhiều thứ từ ông ấy. Và kế tiếp là Louis van Gaal. Bản CV đã nói lên tất cả về Van Gaal. Những gì tôi nhận được từ họ là vô giá.

Tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến đội ngũ nhân viên Manchester United. Những thành quả trên sân cỏ phản ánh sự làm việc chăm chỉ của họ. Tôi sẽ không có được thành công như ngày hôm nay nếu không có sự tận tụy, hy sinh và cống hiến hết mình của những nhân vật này.

Tôi muốn chúc mừng Jose Mourinho vì đã trở thành HLV trưởng của một trong những CLB vĩ đại nhất lịch sử. Chỉ ít người đạt được thành công ở đẳng cấp cao nhất và Jose Mourinho là một trong số đó. Tôi nghĩ rằng, CĐV sẽ chào đón Mourinho.

Cuối cùng, tôi xin gửi lời cảm ơn đến các CĐV. Tôi không thể diễn tả hết được nỗi nhớ lớn chừng nào mỗi khi bước ra sân Old Trafford, trước mặt tất cả các bạn. Thật khó khăn để nói lời tạm biệt sau 29 năm. Tôi hạnh phúc với từng phút, từng giây là cầu thủ cũng như trợ lý HLV của Man United. Sự ủng hộ mà các bạn dành cho tôi là một điều hiếm thấy.

Đây là lúc để bắt đầu một chương mới và thử thách mới trong sự nghiệp. Tôi rất hào hứng với tương lai ở phía trước. Tôi đã sẵn sàng để bắt đầu công việc HLV."

Hiện chưa rõ Giggs sẽ về đâu nhưng nguồn tin từ Sky Sports cho hay, cả Nottingham Forest và Swansea đều đã liên hệ với Giggs. Trong vòng 24 giờ tới, huyền thoại người xứ Wales sẽ đưa ra quyết định của mình.

toan van tam thu dam le chia tay mu cua ryan giggs

Ibrahimovic: 'Bến đỗ của tôi là Manchester United'

Sau khi "dắt mũi" truyền thông suốt cả đầu hè, Zlatan Ibrahimovic có vẻ đã chán chê và giờ... anh tự công bố luôn bến đỗ mới của mình. Một phong cách rất Ibra!.

toan van tam thu dam le chia tay mu cua ryan giggs

Mourinho đảm bảo MU sẽ ‘lột xác’

Mourinho vừa làm việc với Sir Alex Ferguson và 3 trụ cột của MU và đảm bảo “quỷ đỏ” sẽ không chơi ru ngủ người hâm mộ…

toan van tam thu dam le chia tay mu cua ryan giggs

Ryan Giggs bỏ huấn luyện, sang Pháp bình luận bóng đá

Theo tờ Daily Mail đăng tải, vào tháng 5/2016, ITV đã đạt được thoả thuận thuê Ryan Giggs làm BLV đến hết chiến dịch Euro 2016.  

toan van tam thu dam le chia tay mu cua ryan giggs

Anh rời EU: Manchester United thiệt hại nặng

Manchester United là một trong những câu lạc bộ đầu tiên phải hứng chịu thiệt hại sau khi người dân Anh rời EU.

toan van tam thu dam le chia tay mu cua ryan giggs

Giggs và Mourinho sẽ 'ngồi lại với nhau' trong tuần này

Trong tuần tới Ryan Giggs sẽ có buổi làm việc với Phó chủ tịch Ed Woodward và HLV Jose Mourinho để quyết định chuyện tương lai của ông ở M.U.  

toan van tam thu dam le chia tay mu cua ryan giggs

MU tạm hoãn ký hợp đồng với Mourinho để giữ Giggs

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha vẫn chưa thể trở thành tân thuyền trưởng MU, do những phức tạp quanh thỏa thuận, bởi lãnh đạo đội muốn giữ huyền thoại Ryan Giggs ở lại.  

Hoàng Phương