Bài hát yêu thích: Hội tụ những giọng ca ngọt ngào

09:44 | 04/02/2013

1,569 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Với 12 ca khúc đa dạng về thể loại và phong cách biểu diễn, liveshow Bài hát yêu thích tháng 2 diễn ra vào tối qua (3.2) hội tụ những gương mặt trẻ, mang đến cho khán giả một đêm nhạc ấn tượng, đầy ngọt ngào.

Bên cạnh những giọng ca nổi tiếng như Trọng Tấn, Anh Thơ... sân khấu của Bài hát yêu thích tháng 2 còn hội tụ những gương mặt trẻ đầy triển vọng như Văn Mai Hương, Bùi Anh Tuấn, Bảo Anh, Anna Trương, Đông Hùng...

Hai thí sinh The Voice đã nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả Bài hát yêu thích. Bùi Anh Tuấn trở lại ấn tượng với ca khúc “hit” Nơi tình yêu bắt đầu, làm nóng sân khấu ngay từ những khúc phiêu đầu tiên. Còn cô gái xinh đẹp Bảo Anh vẫn làm khán giả điêu đứng bởi sự trẻ trung, tươi vui và hình ảnh “thiên thần”. Mặc dù đôi chỗ giọng ca này xử lý chưa tốt những nốt cao và có đôi chỗ bị phô, nhưng khán giả vẫn ưu ái và đánh giá cao phong cách dễ thương và sự tươi mới đã giúp Bảo Anh ghi điểm.

       Những giây phút sâu lắng với Câu đợi câu chờ của ca sỹ Anh Thơ và Nơi đảo xa của Trọng Tấn 

Đặc biệt, sự xuất hiện vô cùng ấn tượng của “mỹ nữ” gia đình Anh Quân - Mỹ Linh. Với Tan đi, Anna Trương đang dần khẳng định mình trên sân khấu ca nhạc. Tan đi đánh dấu bước ngoặt và khẳng định được bản lĩnh của cô gái lai xinh đẹp, công chúng nhận thấy được sự nỗ lực để thoát khỏi cái bóng quá lớn của một gia đình nghệ thuật và Anna đang cố gắng tự đi bằng đôi chân của mình.

Có thể thấy, Sân khấu Bài hát yêu thích tối qua đem lại cho khán giả những cung bậc cảm xúc khác nhau bởi sự tham gia đa dạng ở phong cách biểu diễn và dòng nhạc. Nếu như những giai điệu trữ tình, sâu lắng của Anh Thơ với Câu đợi câu chờ  và Trọng Tấn với Nơi đảo xa đầy xúc cảm. Thì những gương mặt trẻ lại dậy sóng bởi sự trẻ trung đầy sống động, có thể phiêu cùng Minh Vương với Xóa tên anh, Quốc Minh với Dạo quanh cuộc tình, Yanbi và Mr T trở lại với Nothing in your eyes, Văn Mai Hương với Anh mang theo mùa xuân, Đông Hùng với Về nghe gió kể… và Ưng Hoàng Phúc lần đầu tham gia chương trình với ca khúc Buông tay lặng im đầy ấn tượng.

    Cùng Petrotimes xem lại hình ảnh của Bài hát yêu thích diễn ra tối qua:

Bảo Anh mở màn với Và em đã biết mình yêu của nhạc sỹ Phương Uyên viết riêng cho cô

Bùi Anh Tuấn phiêu ngay từ những phút đầu tiên với Nơi tình yêu bắt đầu

Mỹ nữ của gia đình Anh Quân- Mỹ Linh chững chạc với Tan đi

Văn Mai Hương nồng nàn với Anh mang theo mùa xuân

                               Nếu như ta gặp nhau là bản tình ca đẹp được Anh Khang thể hiện đầy cảm

   Quốc Minh với nồng nàn với Dạo quanh cuộc tình

Minh Vương sâu lắng với Xóa tên anh

Đông Hùng tạo được dấu ấn với Về nghe gió kể

Ưng Hoàng Phúc lần đầu tham gia BHYT ấn tượng với Buông tay lặng im

                                                                                                                                                             Huy An

 

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan