Atletico "ngậm ngùi" nhìn Real Madrid vào chung kết Cúp C1

20:24 | 11/05/2017

562 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thắng 2-1 trên sân nhà Vicente Calderon không thể giúp Atletico có được tấm vé đi tiếp và đành chấp nhận nhìn Real Madrid vào chung kết Cúp C1.
atletico ngam ngui nhin real madrid vao chung ket cup c1Bán kết Cúp C1: Real chạm trán Atletico, Juve đấu Monaco
atletico ngam ngui nhin real madrid vao chung ket cup c1[VIDEO] Loạt penalty 'cân não' đưa Real Madrid lên đỉnh châu Âu
atletico ngam ngui nhin real madrid vao chung ket cup c1[PHOTO] Chung kết cúp C1: Thua khóc, thắng cũng khóc!

Được chơi trên sân nhà, Atletico chỉ cần 16 phút để ghi hai bàn vào lưới của Real Madrid nhờ các pha lập công của Saul Niguez và Antoine Griezmann. Sau khi có bàn thắng, Atletico tiếp tục tràn lên, dồn ép đối thủ, có thời điểm bóng chỉ lăn bên phần sân của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

atletico ngam ngui nhin real madrid vao chung ket cup c1
Cổ động viên Atletico không thể có niềm vui trọn vẹn.

Về phía Real Madrid, sau những phút có phần bị bất ngờ bởi sức ép từ đội chủ nhà, họ đã nhanh chóng lấy lại thế trận nhờ sự cơ động của bộ ba tiền vệ là Modric, Kroos và Casemiro. Điều gì đến cũng phải đến, Isco, cầu thủ chơi thay Gareth Bale, trở thành người hùng của đội khách khi sút bồi cận thành rút ngắn tỉ số xuống 1-2 sau tình huống thủ môn Jan Oblak cản được pha dứt điểm của Ronaldo ở phút 42.

Atletico cũng có một cơ hội rất tốt ở phút 66, nhưng đội chủ nhà đã không tận dụng được. Thủ môn Navas xuất sắc cứu thua cho Real khi đẩy được cú cứa lòng của Gameiro rồi bật dậy cản tiếp pha đánh đầu bồi của Niguez.

Với việc bảo vệ thành công cách biệt chung cuộc 4-2 sau hai lượt trận, Real Madrid giành quyền vào chung kết Champions League lần thứ ba trong vòng 4 năm. Ngày 3/6 tới, trên sân Millennium tại Cardiff (Wales), đội bóng áo trắng sẽ gặp Juventus.

Quang Thịnh