Arsene Wenger làm ngơ trước những lời 'đá xoáy' của Mourinho

11:45 | 28/09/2015

392 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Cách đây vài hôm, khi trả lời phỏng vấn về vấn đề áp lực tại giải NHA “Người đặc biệt” - Jose Mourinho đã đưa ra những nhận xét có hàm ý châm chọc HLV Arsene Wenger của Arsenal. Tuy nhiên, “Giáo sư” đã làm ngơ trước những nhận xét này.
arsene wenger lam ngo truoc nhung loi da xoay cua mourinho
Arsene Wenger làm ngơ trước những lời 'đá xoáy' của Mourinho

HLV của “Pháo thủ” khẳng định rằng, hiện tại ông chỉ tập trung cho cuộc đua đến ngôi vô địch Premier League, và không quan tâm tới việc đấu võ mồm với Mourinho.

Trước đó, khi nhắc tới vấn đề áp lực mất việc của các HLV ở Premier League, Mourinho tuy không hề nhắc tới tên Wenger nhưng luôn ám chỉ HLV của Arsenal là người duy nhất không phải lo bị sa thải. Trong khi đó, chính Mourinho cùng Brendan Rodgers và Manuel Pellegrini lại thường xuyên phải đối mặt với áp lực đó.

Bên cạnh đó, HLV người Bồ Đào Nha còn tỏ ra rất bất bình với án phạt của Gabriel Paulista, cầu thủ chỉ bị treo giò 1 trận sau va chạm với Diego Costa (treo giò 3 trận) cách đây 1 tuần.

Tuy nhiên, HLV Arsene Wenger tỏ ra làm ngơ Mourinho và nói:“Không, tôi phải nói rằng là tôi không hiểu điều gì cả. Tôi cảm thấy mình chỉ đang cố gắng làm tốt công việc của bản thân, giúp đỡ đội bóng và các fan. Đó là tất cả những gì tôi muốn."

Sự thật thì tôi không quan tâm quá tới những kết quả ở những trận đấu khác. Sau 30 năm làm việc với bóng đá, tôi biết điều quan trọng nhất là bạn phải thi đấu tốt”.

Cuối tuần qua, Arsenal đã có chiến thắng thuyết phục 5-2 trước Leicester City, còn đội đầu bảng Man City lại thua trên sân White Hart Lane, “Giáo sư” cho rằng cuộc đua đến ngôi vô địch đã trở lại với Arsenal.

“Hai tuần trước, ai cũng thấy Man City một mình một ngựa trên BXH, nhưng bây giờ mọi thứ đã thay đổi. Quan trọng là việc đội bóng của bạn phải giữ được sự ổn định và đó là những gì chúng tôi hướng đến."

“Tôi cảm thấy chất lượng của toàn đội đang ngày càng tốt lên. Lúc này, chúng tôi vẫn đang đi tìm phong độ mà CLB đã thể hiện ở giai đoạn cuối mùa trước."

“Chúng tôi đến Leicester, đội bóng trước đó chưa thua ở mùa giải này và sự thật thì chúng tôi đã chiến thắng theo cách thuyết phục nhất, nó rất tốt cho sự tự tin chung”.

Giữa tuần này, Arsenal sẽ tiếp đón Olympiakos ở vòng bảng Champions League, và cuối tuần sẽ là trận đại chiến với Man United, đội bóng mới vươn lên dẫn đầu BXH Premier League.

arsene wenger lam ngo truoc nhung loi da xoay cua mourinho Jose Mourinho 'đá xoáy' HLV Arsene Wenger
arsene wenger lam ngo truoc nhung loi da xoay cua mourinho Mourinho: 'FA dung túng cho hành vi trả thù trong bóng đá'
arsene wenger lam ngo truoc nhung loi da xoay cua mourinho Chelsea - khủng hoảng còn kéo dài ?
arsene wenger lam ngo truoc nhung loi da xoay cua mourinho Mourinho – Ông là "người đặc biệt”

Tiểu Bảo

Tổng hợp