Mikel Arteta: Arsenal vẫn còn cơ hội vô địch

12:23 | 02/05/2023

100 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Huấn luyện viên Arteta của Arsenal 'nói cứng' rằng đội bóng của ông vẫn còn có hội vô dịch dù mới nhất họ đã bị Man City vượt mặt lên ngôi đầu Premier League.
Mikel Arteta: Arsenal vẫn còn cơ hội vô địch
Mikel Arteta tuyên bố Arsenal vẫn chưa 'buông súng' trong cuộc đua vô địch năm nay.

Đội bóng phía Tây London đã trải qua 4 trận không biết đến mùi chiến thắng, và họ cũng đã bị thủng lưới 11 bàn. Mới đây, Man City đã chính thức vượt mặt Arsenal lên đỉnh bảng Premier League sau chiến thắng 2-1 trước Fulham ở vòng đấu 32 và thực chất Arsenal đã không còn quyền tự quyết trong cuộc đua đến ngôi vô địch.

Đội bóng của Pep Guardiola đã nắm một lợi thế lớn ở trong tay là họ sẽ 'nắm quyền' tự quyết trong cuộc đua đến ngôi vương Premier League chưa kể Man City còn một trận chưa đấu.

"Chúng tôi vẫn còn có hội chạm tay vào vương miện Premier League. Trước mắt Arsenal còn 5 trận nữa và mọi điều vẫn có thể xảy ra", Mikel Arteta lên dây cót cho các học trò trong trận đấu vòng 34 vào đêm nay gặp Chelsea.

"Những gì các cầu thủ phải làm là quên đi những gì đã xảy ra tuần trước, rút kinh nghiệm và bước vào trận đấu tiếp theo với tinh thần hoàn toàn ổn định, các cầu thủ đã sẵn sàng cho trận derby London và đêm nay".

Dù đã mất ngôi đầu vào tay Man City sau 247 ngày nắm giữ, nhưng dù kết quả mùa này có ra sao thì đây cũng là một mùa giải thành công đối với Arsenal nhưng Arteta nói rằng: "Là một huấn luyện viên tôi không muốn dùng từ này, dù chỉ còn 5 trận nữa, nhưng mọi chuyện vẫn chưa kết thúc".

Thiên Phủ