Án mạng trước phòng thu âm Oxy

14:27 | 18/01/2016

1,032 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Hai nhóm thanh niên đang chơi trong phòng thu âm thì xảy ra xô xát khiến 1 người thiệt mạng và 1 người bị thương nặng. 
an mang truoc quan thu am oxy
Hiện trường xảy ra vụ án mạng.

Ngày 18/1, Công an quận 8 vẫn đang phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an TP HCM để truy bắt đối tượng gây ra vụ thảm án làm 1 người thiệt mạng và 1 người bị thương trước phòng thu âm Oxy (đường Tạ Quang Bửu, phường 5, quận 8).

Điều tra ban đầu, khoảng 1h20 ngày 18/1, hai nhóm thanh niên đang ngồi trong phòng thu âm Oxy đã xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát. Bảo vệ của quán can ngăn nên 2 nhóm thanh niên kéo nhau ra ngoài quán lại tiếp tục xông vào đánh nhau.

Lúc này, một đối tượng lấy hung khí giấu trong người đâm nhiều nhát khiến anh Hồ Tấn Nhật (SN 1995, quê Quảng Trị) bị trúng thương ở ngực phải và cổ họng. Anh Trần Văn Mít (SN 1997, quê Cà Mau), chung nhóm với anh Nhật cũng bị đâm 3 nhát.

Cả 2 được người dân đưa đến Bệnh viện 115 để cấp cứu nhưng anh Mít đã tử vong. Gây án xong, các đối tượng tháo chạy khỏi hiện trường.

Cơ quan chức năng đang khoanh vùng các đối tượng tình nghi để truy bắt. 

an mang truoc quan thu am oxy

Đâm chết người vì bạn gái bị nói xấu trên facebook

Ngày 8/1, TAND TP Hồ Chí Minh xét xử sơ thẩm đã tuyên phạt Nguyễn Duy Minh (20 tuổi, ngụ quận 7) 12 năm tù về tội "giết người".

an mang truoc quan thu am oxy

Đâm chết người vì ‘tức giùm’ bạn gái

Người thanh niên “tức giùm” chuyện mâu thuẫn trong công việc của bạn gái nên dùng dao đâm chết nạn nhân.  

an mang truoc quan thu am oxy

Kẻ giết chủ chợ khai gì tại cơ quan công an?

 Ngày 17/11, Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) đang tạm giữ hình sự Phạm Văn Nhân (ở tổ 17, phường Hoàng Liệt) về hành vi giết người.

Phượng Cát