Á hậu Huyền My lên tiếng

08:57 | 14/12/2014

4,253 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Á hậu Huyền My lên tiếng sau scandal khoe nội y trong quán bar, Kim Lý và Trương Ngọc Ánh thừa nhận tình cảm … là những tin tức nổi bật trong những ngày qua.

Á hậu phủ nhận scandal khoe nội y

Sau đăng quang Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, mạng xã hội xuất hiện hàng loạt những bức ảnh được cho là của Huyền My diễn nội y trong quán bar gây khiến nhiều người hâm mộ bàng hoàng.

Khá bất ngờ về những hình ảnh này, Huyền My cho biết : 'Em chưa từng đi diễn ở quán bar thì làm sao những bức ảnh đó là của em được. Em khẳng định những bức ảnh đang được cộng đồng mạng lan truyền không phải là em", Huyền My giãi bày.

Còn bức ảnh mặc đồ nội y theo kiểu coldplay "nàng thỏ khêu gợi" mà nhiều người thấy trên trang cá nhân của Huyền My, Huyền My cũng khẳng định rằng đó là một người rất giống với cô chứ hoàn toàn không phải mình.

Về vấn đề này, ông Xuân Sơn - Trưởng BTC cuộc thi cho biết: "BTC cần thời gian để thu thập và thẩm tra các thông tin. Ngoài ra chúng tôi cần thời gian đề tham vấn ý kiến của cơ quan chỉ đạo và cơ quan quản lý nhà nước. Đây là vấn đề cần tiếp cận thận trọng nên không thể nóng vội. Chúng tôi sẽ cung cấp thông tin ngay khi có thể".

Trương Ngọc Ánh thừa nhận tình cảm với Kim Lý

Trong một cuộc phỏng vấn báo chí gần đây, khi được hỏi về mối quan hệ với Kim Lý, diễn viên Trương Ngọc Ánh cho biết: “Đúng là tôi đang có chút tình với Kim Lý. Thời điểm này mọi thứ khá thuận lợi nên mình vui. Khi mình làm việc trong tâm thế vui vẻ, thoải mái nhất thì phần trăm thành công sẽ cao hơn. Anh ấy tuy ít tuổi hơn tôi nhưng cái đầu của anh rất già. Anh ấy là người từng trải nên lúc nào tôi cũng có cảm giác Kim lớn hơn tôi. Trong cách đối nhân xử thế hàng ngày với bạn bè, đối tác, trong mọi tình huống… Kim đều cho thấy sự chững chạc của mình.

Chúng tôi đến với nhau ban đầu là hai người bạn tốt, có thể chia sẻ mọi thứ trong cuộc sống. Khi đó, tôi vừa trải qua chuyện buồn hôn nhân và đang cần một người bạn hiểu tâm lý của mình, chia sẻ với mình để tâm lý nhẹ nhõm hơn, để cảm thấy tự tin trong cuộc sống. Chính vì thế, tôi cảm nhận Kim là người chín chắc, chững chạc. Ở độ tuổi 31, khó người đàn ông nào có thể suy nghĩ được như anh”.

“Tôi đóng chung với nhiều diễn viên nam như Quyền Linh, Chi Bảo, Quốc Khánh, Bình Minh… mỗi người đều cho tôi cảm xúc riêng nhưng riêng về phim hành động, tôi cảm thấy thăng hoa khi đóng cùng Kim Lý”.

Tuy nhiên, Trương Ngọc Ánh cũng khẳng định: “Kim Lý là người độc thân nên có thể người phụ nữ của anh ấy sẽ nằm trọn trong trái tim nhưng đối với tôi, con gái vẫn chiếm ngăn lớn trong trái tim tôi. Vậy nên tôi mới nói, người đàn ông đến sau với mình luôn chịu thiệt thòi vì phụ nữ mình, con là trên hết”.

Á hậu Diễm Trang từ chối tham gia HH Hoàn vũ 2015

Sau khi đăng quang ngôi vị á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, nhiều cơ hội mở ra với Miss Teen 2010 - Diễm Trang. Người đẹp cho biết, cô vừa nhận được lời mời từ đơn vị nắm bản quyền cử người tham dự các cuộc thi nhan sắc quốc tế Việt Nam – công ty Hoàn Vũ. Đơn vị này muốn gặp gỡ trò chuyện cùng top 3 Hoa hậu Việt Nam 2014, để chọn lựa ứng cử viên tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015, diễn ra vào tháng 1/2015. Sau buổi gặp, phía công ty Hoàn Vũ mới đưa ra quyết định chọn ai làm đại diện Việt Nam.

Tuy nhiên, Diễm Trang đã khéo léo từ chối đề nghị này. Người đẹp cho biết, cô muốn tĩnh dưỡng sau khi trải qua hành trình dài của cuộc thi nhan sắc lớn nhất Việt Nam. Hơn hết, á hậu có dự định dành thời gian về thăm quê nhà Vĩnh Long, cùng gia đình chào hỏi bà con lối xóm, họ hàng đã ủng hộ người đẹp trong suốt hành trình tham gia Hoa hậu Việt Nam 2014. Kết hợp chuyến thăm gia đình, Diễm Trang sẽ liên hệ một số đơn vị làm từ thiện tại quê nhà để kết hợp cùng thực hiện các chuyến thiện nguyện sau này.

Selena Gomez thừa nhận còn rất yêu Justin Bieber

Trong một chia sẻ mới nhất cho chương trình Radio NJR của Na Uy, khi nhắc tới tình cũ Justin Bieber, nữ ca sĩ Come And Get It nói: “Tôi vẫn tôn trọng và yêu anh ấy nhiều lắm”.

“Tôi cảm thấy thật nhẹ nhõm khi bước vào phòng thu. Nói chung, đó là cách mà tôi có thể tạo nên thông điệp gửi tới mọi người. Khi ai đó ngang qua cuộc đời mình thì các bạn cũng sẽ có cảm giác như tôi thôi”, Selena Gomez chia sẻ thêm.

Đây không phải là lần đầu tiên ngôi sao 22 tuổi thổ lộ tình cảm chân thật của mình đối với Justin Bieber. Còn nhớ, tháng trước, Selena đã mở lòng trong talkshow On Air with Ryan Seacrest rằng “tôi sẽ mãi ủng hộ anh ấy”.

“Tôi sẽ buồn nếu anh ấy buồn và sẽ hạnh phúc khi anh ấy hạnh phúc. Tôi cũng không bao giờ mong điều gì xấu xảy ra với anh ấy cả bởi điều đó làm trái tim tôi đau nhói”, ca sĩ The heart wants what it wants nói.

Tại sân khấu lễ trao giải American Music Awards (AMAs) 2014 diễn ra hôm 23/11, nữ ca sĩ này cũng đã khóc khi hát ca khúc liên quan đến tình cũ. Nước mắt của Selena Gomez cũng đã khiến nhiều người ngậm ngùi, trong đó có cô bạn thân Taylor Swift.

Anh Anh (th)