Trương Ngọc Ánh: "Con gái đốc thúc tôi lấy chồng, sinh em bé"

07:31 | 22/07/2023

2,136 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trương Ngọc Ánh cho biết cô chưa có ý định kết hôn dù con gái nhiều lần đốc thúc.

Trương Ngọc Ánh (SN 1976) vốn là gương mặt đình đám trên màn ảnh Việt thập niên 1990-2000, từng gây ấn tượng qua các vai diễn trong phim: Hương ga, Áo lụa Hà Đông, Đồng tiền xương máu...

Ngoài ra, Trương Ngọc Ánh còn nổi bật ở vai trò nhà sản xuất phim. Nhiều năm qua, nữ diễn viên dần vắng bóng trên màn ảnh, khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối.

Chia sẻ với phóng viên Dân trí, Trương Ngọc Ánh cho biết theo thời gian, cô nhận thấy nhu cầu xem phim của khán giả có nhiều thay đổi, chính vì thế việc làm phim cũng cần được "cân đo đong đếm" kỹ càng.

Nữ diễn viên hy vọng bản thân có thể trở lại với diễn xuất, cũng như thực hiện các dự án điện ảnh vào năm sau.

Trương Ngọc Ánh: Con gái đốc thúc tôi lấy chồng, sinh em bé - 1
Diễn viên Trương Ngọc Ánh (Ảnh: Facebook nhân vật).

Hiện tại, Trương Ngọc Ánh tập trung cho các hoạt động kinh doanh, tổ chức sự kiện. Gần đây, cô còn đẩy mạnh hoạt động ở lĩnh vực nhan sắc, đứng sau cuộc thi Miss Earth Vietnam lần đầu tiên được tổ chức.

Dù bận rộn, diễn viên sinh năm 1976 vẫn dành nhiều thời gian cho gia đình và chăm sóc con gái Bảo Tiên. Trương Ngọc Ánh tiết lộ cô và chồng cũ - diễn viên Bảo Sơn - đã ly hôn nhiều năm nhưng luôn đặt việc vun đắp tình cảm cho con gái lên hàng đầu.

"Chúng tôi chia tay văn minh, vì thế vẫn luôn yêu thương con và không để con cảm thấy thiếu thốn tình cảm. Anh Bảo Sơn là người rất tốt, anh luôn có mặt những lúc con cần. Con gái Bảo Tiên cũng nhận được đầy đủ tình thương từ 2 bên nội, ngoại", Trương Ngọc Ánh cho hay.

Trương Ngọc Ánh: Con gái đốc thúc tôi lấy chồng, sinh em bé - 2
Trương Ngọc Ánh và con gái Bảo Tiên (Ảnh: Facebook nhân vật).

Nữ diễn viên phim Hương ga cũng cho biết, thường ngày, cô dành nhiều thời gian trò chuyện, tâm sự với con về mọi điều trong cuộc sống để 2 mẹ con có thể hiểu nhau hơn.

Theo Trương Ngọc Ánh, con gái cô là người tình cảm, hiểu chuyện, biết quan tâm đến các thành viên trong gia đình. Diễn viên phim Hương ga còn tiết lộ con gái cô từng đốc thúc mẹ lấy chồng và sinh thêm em bé.

Trương Ngọc Ánh: Con gái đốc thúc tôi lấy chồng, sinh em bé - 3
Sắc vóc Trương Ngọc Ánh ở tuổi U50 (Ảnh: Facebook nhân vật).

Trương Ngọc Ánh tâm sự với phóng viên Dân trí, do phải phân bổ thời gian cho công việc và chăm sóc gia đình, nhiều lúc cô quên cả việc chăm sóc bản thân.

"Đôi khi tôi cũng muốn đi làm đẹp, thư giãn, nhưng rồi lại nghĩ thay vì nằm tận hưởng mấy tiếng đồng hồ thì tôi dành thời gian đưa mẹ và con gái đi ăn, trò chuyện với nhau cho có không khí gia đình. Đôi lúc, tôi cũng thấy mình bỏ bê bản thân nhiều quá", Trương Ngọc Ánh bày tỏ.

Bù lại, Trương Ngọc Ánh nhận được sự hỗ trợ lớn từ bạn trai kém tuổi - diễn viên Anh Dũng. Cùng hoạt động nghệ thuật, cặp đôi có cơ hội đỡ đần nhau trong công việc.

Trương Ngọc Ánh: Con gái đốc thúc tôi lấy chồng, sinh em bé - 4
Trương Ngọc Ánh và bạn trai Anh Dũng (Ảnh: Facebook nhân vật).

Kể từ khi công khai chuyện tình cảm cách đây hơn 2 năm, Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Cặp đôi thường xuyên xuất hiện cùng nhau ở các sự kiện giải trí và không ngại thể hiện những cử chỉ ngọt ngào, tình cảm.

Dù vậy, Trương Ngọc Ánh cũng tâm sự, do bản thân từng trải qua đời sống hôn nhân, hiểu được những vấn đề xảy ra trong đó nên cô cũng chưa nghĩ đến chuyện "lên xe hoa" lần nữa.

Trương Ngọc Ánh sinh năm 1976, hoạt động nghệ thuật từ khi mới 16 tuổi. Cô để lại dấu ấn trong lòng khán giả với vai diễn đầu tay trong phim Em và Michael và loạt vai diễn trong: Áo lụa Hà Đông, Đồng tiền xương máu, Giã từ dĩ vãng, Hương Ga...

Thời gian sau này, diễn viên 7X thường xuất hiện ở vị trí giám khảo trong các cuộc thi về người mẫu, hoa hậu hoặc phim ảnh.

Năm 2005, Trương Ngọc Ánh kết hôn với diễn viên Trần Bảo Sơn. Đến năm 2014, cặp đôi "đường ai nấy đi" khi đã có một cô con gái là bé Bảo Tiên.

Năm 2021, Trương Ngọc Ánh công khai hẹn hò nam diễn viên Nguyễn Anh Dũng kém cô 14 tuổi.

Theo Dân trí

Trương Ngọc Ánh “đưa Trung thu” tới những trẻ em có hoàn cảnh đặc biệtTrương Ngọc Ánh “đưa Trung thu” tới những trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt
5 chàng trai “Mister Việt Nam” lọt vào mắt xanh của Trương Ngọc Ánh5 chàng trai “Mister Việt Nam” lọt vào mắt xanh của Trương Ngọc Ánh
Diễn viên - nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh bảo trợ Liên hoan phim hoạt hình PanamanimDiễn viên - nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh bảo trợ Liên hoan phim hoạt hình Panamanim