Trương Ngọc Ánh “đưa Trung thu” tới những trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt

14:11 | 02/10/2017

1,081 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Với vai trò đại sứ Quỹ Hiểu về trái tim, diễn viên, nhà sản xuất phim Trương Ngọc Ánh đã cùng ca sĩ Đoan Trang, MC Phan Anh tham gia chương trình “Trung thu yêu thương” lần VIII/2017 và hỗ trợ 300 em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn ở các quận huyện tại TP HCM.

Là một người mẹ và cũng rất quan tâm tới những chương trình thiện nguyện, diễn viên, nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh luôn hết lòng với những sự kiện nhân ái, đặc biệt là những sự kiện liên quan tới những trẻ em có thân phận đặc biệt khó khăn. Tại chương trình “Trung thu yêu thương” năm nay, Trương Ngọc Ánh không chỉ xuất hiện với vai trò đại sứ mà còn tổ chức rất nhiều tiết mục múa lân sư vui nhộn và tặng các em nhỏ nhiều phần quà thiết thực.

truong ngoc anh dua trung thu toi nhung tre em co hoan canh dac biet
Diễn viên, nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh bên cạnh các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Là người gắn với chương trình “Trung thu yêu thương” ngay từ những ngày đầu thành lập Quỹ Hiểu về trái tim, Trương Ngọc Ánh chia sẻ: “Với mong muốn tạo một sân chơi, một không gian ấm áp cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn ở thành phố, chúng tôi mong rằng những món quà cùng những tiết mục văn nghệ đặc sắc trong chương trình được tổ chức hằng năm này sẽ mang đến cho các em một đêm Trung thu thật ý nghĩa và tràn đầy niềm vui”.

Chương trình “Trung thu yêu thương” là sự kiện thường niên do Quỹ Hiểu về trái tim tổ chức thực hiện. Sau 6 năm tổ chức, Quỹ đã hỗ trợ và đem Trung thu tới cho hơn 19.000 trẻ em nghèo trên cả nước. Với tất cả sự nỗ lực cố gắng của ban tổ chức, Quỹ Hiểu về trái tim hy vọng sẽ góp phần mang đến một mùa trung thu trọn vẹn cho các em nhỏ.

truong ngoc anh dua trung thu toi nhung tre em co hoan canh dac biet
Các em nhỏ hào hứng khi được gặp diễn viên Trương Ngọc Ánh

Không chỉ mang tới niềm vui trong dịp Tết Trung thu cho trẻ em nghèo, Trương Ngọc Ánh cùng Quỹ Hiểu về trái tim cũng rất tích cực trong những chương trình thiện nguyện. Có thể nhắc tới năm 2016, diễn viên Trương Ngọc Ánh, diễn viên Chi Bảo, các đại sứ thiện chí của Quỹ Hiểu về trái tim cùng nhiều nghệ sĩ đồng loạt lên kế hoạch chung tay quyên góp, hỗ trợ đồng bào Hà Tĩnh, Quảng Bình trong cơn lũ dữ.

truong ngoc anh dua trung thu toi nhung tre em co hoan canh dac biet
truong ngoc anh dua trung thu toi nhung tre em co hoan canh dac biet
truong ngoc anh dua trung thu toi nhung tre em co hoan canh dac biet
Diễn viên Trương Ngọc Ánh cùng MC Phan Anh tặng quà cho các em học sinh

Cụ thể, một hồ sơ đã được xây dựng trên mạng xã hội Hiểu về trái tim (hieuvetraitim.com/thuongmientrung) để mọi người có thể trực tiếp đóng góp với thẻ ATM, thẻ tín dụng. Các Đại sứ trái tim như diễn viên Ngọc Thanh Tâm, hoa hậu Thùy Dung, ca sĩ - diễn viên Nguyễn Lê Bá Thắng, diễn viên Hòa Hiệp, ca sĩ Nguyễn Đình Thanh Tâm, MC Anh Quân, NTK Việt Hùng... nhiệt tình chia sẻ thông tin để cộng đồng cùng đóng góp.

Diễn viên Trương Ngọc Ánh chia sẻ: “Nhìn các em nhỏ khóc nghẹn vì nước lũ nhấm chìm sách vở, người nông dân tuyệt vọng vì mọi tài sản đã trôi theo dòng nước, bỗng chốc thành tay trắng… thật xót xa. Chính vì thế, ngoài chương trình định kỳ về việc hỗ trợ trẻ em bị bệnh tim bẩm sinh, tôi và anh Chi Bảo cùng các anh em trong Quỹ Hiểu về trái tim muốn kêu gọi tất cả mọi người chung tay quyên góp vì miền Trung, giúp bà con vượt qua cơn lũ dữ, sớm ổn định cuộc sống”.

Quỹ Hiểu về Trái tim được thành lập chính thức từ năm 2010. Trong giai đoạn 2010-2015, quỹ này đã vận động được hơn 33 tỉ đồng và thực hiện nhiều chương trình lớn nhỏ khác nhau, hiện được kiểm toán bởi KPMG. Tính đến hết năm 2016, đã có 1.400 ca phẫu thuật tim, 1.700 học sinh nghèo được bảo trợ dinh dưỡng là những con số ấn tượng mà Quỹ Hiểu về Trái tim đã thực hiện tại Việt Nam. Bên cạnh hoạt động thực tế, quỹ từ thiện này đang tiến hành hỗ trợ rộng rãi hơn dưới hình thức mạng xã hội trực tuyến. Đây có thể được xem là mạng xã hội đầu tiên của Việt Nam hoạt động chuyên về lĩnh vực từ thiện. Đồng thời, hoạt động của Quỹ Hiểu về Trái tim đang góp phần giải quyết những vấn đề nhức nhối của xã hội.

Diễn viên Chi Bảo - Giám đốc Quỹ Hiểu về trái tim cho biết: “Việc đóng góp không phân biệt giá trị lớn hay nhỏ, hơn hết vẫn là sự gắn kết. Ngoài ra, việc thực hiện trực tuyến thông qua mạng xã hội sẽ giúp vấn đề quyên góp và vận động cũng được minh bạch hóa, tiện lợi và nhanh chóng hơn”.

Ngày 30/9/2017, chương trình "Trung thu yêu thương" trao 550 phần quà tại Trường THCS Lê Hồng Phong - xã Hải Điền, huyện Đông Hải, tỉnh Bạc Liêu và UBND xã Vĩnh Hòa, Hưng Bắc, quận Gò Quao, tỉnh Kiên Giang.

Ngày 1/10, chương trình trao 356 phần quà tại huyện Bát Xát (Lào Cai) và 150 phần quà tại Trường tiểu học Lê Quý Đôn, Xã Gia Kiệm, huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai.

Ngày 3/10, chương trình trao 300 phần quà ở Đắc Lắc (Trường tiểu học Mạc Thị Bưởi - xã Hòa Thắng, Buôn Ma Thuột; Chùa Bửu Thắng 2 - xã Hòa Khánh, Buôn Ma Thuột; Trung tâm Văn hóa huyện Krông Năng, Đắk Lắk), 200 phần quà tại Quảng Ngãi và 550 phần tại Huế.

Ngày 4/10/2017, chương trình trao 500 phần quà ở Đắk Nông và 350 phần quà ở huyện Na Hang (Tuyên Quang).

Anh Trúc

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.