4 thói xấu vào buổi sáng khiến bạn già đi

14:00 | 01/05/2014

890 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Nếu bạn có một trong những thói quen dưới đây thì hãy từ bỏ ngay nhé! Bởi chúng sẽ “đánh cắp” tuổi của bạn, khiến bạn ngày càng già đi trông thấy.

>> Giải pháp làm đẹp tiết kiệm mà hiệu quả

>> 7 bí quyết tránh xa nếp nhăn

1. Đi tiểu ngay sau khi thức giấc

Sáng sớm sau khi ngủ dậy, thường trong bàng quang của bạn đã tích đầy nước tiểu, có cảm giác phải thải ngay lập tức, đi tiểu càng gấp, càng cảm thấy thoải mái, dễ chịu sau khi được "xả" bằng hết. Tuy nhiên, bạn nên "hoãn" sự sung sướng lại một lúc sau khi thức giấc, bởi bàng quang rỗng vào sáng sớm rất dễ gây chóng mặt, thậm chí có thể ngất khi tiểu xong.

2. Vận động mạnh

Nhiều người, sau khi tỉnh giấc có thói quen luyện tập, vận động ngay lập tức để chào buổi sáng. Nhưng trước khi bước vào quá trình tập luyện, bạn cần cho cơ thể khoảng thời gian ngắn để lấy lại sự cân bằng khí âm dương, như vậy việc tập luyện sẽ hiệu quả và cơ thể sẽ khỏe mạnh, thích nghi tốt hơn.

3. Không ăn sáng

Các chuyên gia dinh dưỡng phân tích, bữa sáng là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày, cơ thể sau một đêm dài làm việc, cần được bổ sung dinh dưỡng phong phú, đầy đủ để chuẩn bị tinh thần cho một ngày học tập, làm việc mới.

4. "Chuyện ấy"

Hiện số người tỉnh giấc làm "chuyện ấy" vào buổi sáng ngày càng nhiều, đặc biệt là trong ngày nghỉ. Lời thú nhận của các cặp đôi này là: vì thời gian ngủ và làm "chuyện ấy" nhiều, nên luôn cảm thấy chân tay rã rời, tinh thần mệt mỏi, thậm chí càng ngủ càng không thoải mái, cảm giác mệt hơn so với thức giấc đi làm, đi học.

Bảo Thư (tổng hợp)