3 vé dự vòng chung kết UEFA Nations League đã có chủ

09:49 | 19/11/2018

392 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Đêm qua, UEFA Nations League đã xác định được 3 tấm vé dự vòng chung kết.  
3 vé dự vòng chung kết UEFA Nations League đã có chủ
Đội tuyển Thụy Sỹ trong một ngày thi đấu xuất sắc.

Ở lượt trận vừa diễn ra, bất ngờ lớn đã xảy ra tại bảng A2 khi Bỉ để thua ngược Thụy Sỹ với tỷ số 2-5 sau khi đã có 2 bàn thắng dẫn trước.

Sau trận thua này, thầy trò HLV Roberto Martinez có cùng 9 điểm với Thụy Sỹ nhưng xếp dưới vì kém thành tích đối đầu, qua đó mất vé dự vòng chung kết UEFA Nations League.

Về phía Thụy Sỹ, với màn lội ngược dòng, đội bóng này đã xuất sắc ghi tên mình vào VCK UEFA Nations League. Trước đó, 2 đội tuyển đã đoạt vé là Bồ Đào Nha và Anh.

3 vé dự vòng chung kết UEFA Nations League đã có chủ
Pha dứt điểm quyết định của Harry Kane trong trận đấu với Croatia.

Trong khi đó, tấm vé còn lại dự VCK sẽ được xác định sau cuộc đối đầu giữa Đức và Hà Lan sẽ diễn ra vào đêm nay. Hà Lan hiện đang đứng thứ 2 bảng A1, kém 1 điểm so với Pháp. Tuy nhiên, Hà Lan lại hơn Pháp về thành tích đối đầu, nên chỉ cần giành 1 điểm trước Đức là “cơn lốc màu da cam” sẽ đoạt vé dự VCK UEFA Nations League.

Được biết, sau khi xác định được 4 đội tham dự VCK UEFA Nations League, UEFA sẽ tiến hành bốc thăm chia cặp vòng bán kết. Lễ bốc thăm dự kiến được tổ chức tại Dublin (CH Ailen) vào ngày 3/12 tới.

Vòng bán kết và chung kết UEFA Nations League 2018-19 sẽ diễn ra từ 5-9/6/2019. Các trận đấu ở VCK đều có thể thức 1 trận loại trực tiếp.

Bảo Lam