Zidane chia tay Real Madrid do bất đồng với Chủ tịch Florentino Perez

13:10 | 06/06/2018

228 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Theo nguồn tin từ báo giới Tây Ban Nha, HLV Zidane rời Real Madrid bởi không được đáp ứng yêu cầu tăng cường lực lượng.
Món quà Zidane tặng cho HLV kế nhiệm ở Real Madrid
Những lý do khiến Zidane chia tay Real Madrid
Zidane từ chức HLV Real Madrid

Như đã biết, HLV Zidane đột ngột từ chức HLV trưởng Real Madrid chỉ 5 ngày sau khi giúp CLB giành chức vô địch Champions League lần thứ 3 liên tiếp. Đó là thông tin bất ngờ với nhiều người. Lý do được HLV người Pháp đưa ra là CLB cần tìm "làn gió mới" sau những năm tháng thành công.

Tuy nhiên, theo nguồn tin từ báo giới Tây Ban Nha, nguyên nhân thực sự đằng sau việc HLV Zidane quyết định chia tay Real Madrid (khiến ông mất 20 triệu euro tiền lương) là bởi bất đồng với Chủ tịch Florentino Perez về chính sách chuyển nhượng.

Zidane chia tay Real Madrid do bất đồng với Chủ tịch Florentino Perez
HLV Zidane.

Theo đó, Chủ tịch Florentino Perez nhất quyết muốn mua De Gea nhưng HLV Zidane lại không cần bổ sung vị trí này bởi vẫn tin tưởng Keylor Navas. Tương tự, Zizou cũng không có kế hoạch chiêu mộ Neymar nhưng Real Madrid vẫn đàm phán với tiền đạo này.

Ngược lại, người mà HLV Zidane muốn đưa về Bernabeu là Eden Hazard lại không nhận được sự đồng ý của "ông trùm Nhà trắng". Vì vậy, hai người đã có cuộc tranh cãi nảy lửa. Chốt lại, Zidane thẳng thừng tuyên bố: "Tôi đã xong! Ông hãy tiếp quản đội bóng".

Thực tế, những bất đồng của Zidane và Chủ tịch Florentino Perez đã xảy ra từ lâu. Sergio Ramos tiết lộ rằng anh biết trước việc HLV người Pháp sẽ chia tay Real Madrid từ 3 tháng trước trận chung kết Champions League.

Dân trí