Xem trực tiếp bóng đá Pháp vs Australia ở đâu?

10:32 | 16/06/2018

13,724 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Báo điện tử PetroTimes sẽ cập nhật thông tin trực tiếp trận Pháp vs Australia phục vụ người hâm mộ, quý độc giả quan tâm.
xem truc tiep bong da phap vs australia o dauUruguay vs Ai Cập: Các vị thần thua những chiến binh
xem truc tiep bong da phap vs australia o dauBên trong túi đồ cấp cứu của bác sĩ tại World Cup

Theo thống kê của transfermarkt.com, đội hình Pháp dự World Cup 2018 có tổng giá trị chuyển nhượng lên tới 1,08 tỉ euro. Trong khi đó, cả đội Australia chỉ được 50,25 triệu euro, kém tới 20 lần so với Les Bleus. Riêng Kylian Mbappe đã được định giá 120 triệu euro, hơn gấp đôi cả đội Australia cộng lại.

xem truc tiep bong da phap vs australia o dau

Nói vậy để thấy, khoảng cách xa vời vợi giữa hai đội tuyển. Song trước khi bóng lăn, người Australia vẫn có quyền mơ mộng. Đoàn quân của HLV Bert van Marwijk vừa gây chấn động ở loạt giao hữu tiền World Cup khi vùi dập CH Czech với tỷ số đậm 4-0. Sau đó, đại diện châu Á tiếp tục vượt qua Hungary (1-0) trong trận làm nóng cuối cùng. Tuy nhiên, chừng đó là rất khó để chuột túi Kangaroo vượt qua những người Pháp ở đẳng cấp vượt trội.

Trận đấu giữa Pháp vs Australia diễn ra lúc 17h00 ngày 16/6 và được trực tiếp trên kênh VTV6 và VTV6 HD của Đài Truyền hình Việt Nam. PetroTimes sẽ cập nhật thông tin trực tiếp trận Pháp vs Australia phục vụ người hâm mộ, quý độc giả quan tâm.

Ngoài ra, để xem trực tiếp các trận đấu World Cup 2018 trên các thiết bị di động như điện thoại di động, máy tính bảng hay laptop, khán giả có thể truy cập vào các website chính thức của VTV:

Với kênh VTV6: các website vtv.vn và vtvgo.vn

Với kênh VTV2: các website vtv.vn và vtvgo.vn

Với kênh VTV3: các website vtvgiaitri.vn, vtv.vn và vtvgo.vn

Quý độc giả có thể theo dõi trận đấu trên HTV Thể thao, HTV1 và HTV4 của Đài truyền hình TP Hồ Chí Minh. Đây là đơn vị được VTV cấp quyền chia sẻ, tiếp phát sóng FIFA World Cup™ 2018.

Phát biểu:

HLV Didier Deschamps (ĐT Pháp): "Australia không chỉ biết chơi phòng ngự. Họ tấn công cũng khá sáng tạo. Đó là một đội bóng giàu thể lực và được tổ chức tốt. Tôi không chờ đợi một trận đấu dễ dàng cho Pháp. Nhưng 3 điểm là mục tiêu của chúng tôi".

HLV Bert van Marwijk (ĐT Australia): "Pháp có quá nhiều những ngôi sao tầm cỡ. Tốc độ là điểm mạnh trên hàng công của họ và chắc chắn chúng tôi sẽ có một trận đấu vất vả. Đây là lúc Australia phải chơi với trên 100% phong độ".

Đội hình dự kiến:

Pháp: Hugo Lloris, Benjamin Mendy, Raphael Varane, Samuel Umtiti, Djibril Sidibe, Paul Pogba, N’Golo Kanté, Blaise Matuidi, Antoine Griezmann, Kylian Mbappé, Olivier Giroud

Australia: Mathew Ryan, Aziz Behich, Milos Degenek, Trent Sainsbury, Josh Risdon, Mark Milligan, Mile Jedinak, Aaron Mooy, Mathew Leckie, Robbie Kruse, Tim Cahill

Dự đoán: 2-0

X.H (tổng hợp)