Xem trực tiếp bóng đá Brazil vs Costa Rica ở đâu?

10:58 | 22/06/2018

1,165 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Báo điện tử PetroTimes sẽ cập nhật thông tin trực tiếp trận Brazil vs Costa Rica phục vụ người hâm mộ và quý độc giả quan tâm.

Đội tuyển Brazil là một trong những ứng cử viên cho chức vô địch World Cup 2018. Tuy nhiên, thời gian đầu những "vũ công Samba" thi đấu không được ổn định. Điển hình trận thua 0-2 Chile; hòa 2-2 Uruguay ở vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ… Qua 1/3 chặng đường giành vé tham dự World Cup, tuyển Brazil mới chỉ giành được 2 trận thắng trong khi để thua 1 trận, hòa 3 trận. Đây là điều không thể chấp nhận được với những "vũ công Samba".

xem truc tiep bong da brazil vs costa rica o dau

Theo đó, tuyển Brazil đã phải sa thải HLV Dunga và ký hợp đồng mới với Tite. Mặc dù là HLV quốc nội, chưa có kinh nghiệm thi đấu quốc tế. Nhưng HLV Tite đã biến "Selecao" trở lại với cương vị của mình, bằng chuỗi bất bại lên tới 12 trận và giành tấm vé sớm tới World Cup trước 4 trận.

Còn với tuyển Costa Rica có thành tích khá ấn tượng tại vòng loại, khi sở hữu lượng lớn cầu thủ tài năng của bóng đá châu Âu. So với các đội bóng cùng bảng thuộc khu vực CONCACAF, thì không có đội nào có thể làm khó được thầy trò HLV Ramirez. Với chuỗi 7 trận bất bại, Costa Rica xếp hạng 2 tại khu vực và giành tấm vé trực tiếp tới Nga.

Trận đấu giữa Brazil vs Costa Rica sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 22/6/2018 theo giờ Việt Nam và được phát trực tiếp trên kênh VTV6 và VTV6 HD của Đài Truyền hình Việt Nam.

Để xem trực tiếp các trận đấu World Cup 2018 trên các thiết bị như điện thoại di động, máy tính bảng hay laptop, khán giả có thể truy cập vào các website chính thức của VTV:

Với kênh VTV6: các website vtv.vn và vtvgo.vn

Với kênh VTV2: các website vtv.vn và vtvgo.vn

Với kênh VTV3: các website vtvgiaitri.vn, vtv.vn và vtvgo.vn

Ngoài ra, quý độc giả có thể theo dõi trận đấu trên HTV Thể thao, HTV1 và HTV4 của Đài truyền hình TP Hồ Chí Minh. Đây là đơn vị được VTV cấp quyền chia sẻ, tiếp phát sóng FIFA World Cup™ 2018.

Trọng Đức