Xem trực tiếp bóng đá Anh vs Panama ở đâu?

15:05 | 24/06/2018

1,399 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Báo điện tử PetroTimes sẽ cập nhật thông tin trực tiếp trận Anh vs Panama phục vụ người hâm mộ và quý độc giả quan tâm.
xem truc tiep bong da anh vs panama o dauXem trực tiếp bóng đá Đức vs Thụy Điển
xem truc tiep bong da anh vs panama o dauXem trực tiếp bóng đá Hàn Quốc vs Mexico ở đâu?

Đội tuyển Anh chơi áp đảo ở trận đầu ra quân và tạo ra vô số cơ hội ngon ăn, nhưng các cầu thủ trên hàng công như Raheem Sterling hay Jesse Lingard lại dứt điểm quá vô duyên. Vì vậy, đội bóng đến từ "Xứ sở sương mù" rất vất vả mới có thể giành chiến thắng 2-1 trước Tunisia. Cả hai bàn thắng của họ đều được thực hiện bởi thủ quân Harry Kane.

Tương quan lực lượng, đội tuyển Anhđược đánh giá cao hơn nhiều so với Panama. Thế nhưng, nếu không cải thiện được khả năng dứt điểm, đội bóng đảo quốc sương mù sẽ gặp không ít khó khăn trước hàng phòng ngự đông người đến từ Trung Mỹ.

xem truc tiep bong da anh vs panama o dau

Nếu không muốn bị loại sớm, Panama buộc phải giành ít nhất 1 điểm trước ĐT Anh. Chắc chắn, các học trò của HLV Hernan Dario Gomez sẽ nỗ lực chiến đấu hết mình khi đối đầu với "Tam sư".

Theo đó, trận đấu giữa Anh vs Panama sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 24/6/2018 theo giờ Việt Nam và được phát trực tiếp trên kênh VTV6 và VTV6 HD của Đài Truyền hình Việt Nam.

Để xem trực tiếp các trận đấu World Cup 2018 trên các thiết bị như điện thoại di động, máy tính bảng hay laptop, khán giả có thể truy cập vào các website chính thức của VTV:

Với kênh VTV6: các website vtv.vn và vtvgo.vn

Với kênh VTV2: các website vtv.vn và vtvgo.vn

Với kênh VTV3: các website vtvgiaitri.vn, vtv.vn và vtvgo.vn

Ngoài ra, quý độc giả có thể theo dõi trận đấu trên HTV Thể thao, HTV1 và HTV4 của Đài truyền hình TP Hồ Chí Minh. Đây là đơn vị được VTV cấp quyền chia sẻ, tiếp phát sóng FIFA World Cup™ 2018.

Trọng Đức