Việt Trinh hồi hộp ngồi “ghế nóng” Cùng nhau tỏa sáng 2015

07:00 | 01/09/2015

1,982 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Việt Trinh cho biết, dù đã có kinh nghiệm làm Giám khảo mùa 1 chương trình Cùng nhau tỏa sáng nhưng khi trở lại vị trí này, chị rất hồi hộp bởi các đội chơi năm nay rất “khủng”, trong đó có nhiều người là đồng nghiệp và đồng trang lứa với mình.

Chương trình Cùng nhau tỏa sáng 2015 có sự tham gia của 18 nghệ sĩ hoạt động trong các lĩnh vực nghệ thuật khác nhau và được chia ra thành 6 đội, mỗi đội gồm 3 thành viên. Trong đó, đáng chú ý nhất là đội “Tam sắc” gồm ca sĩ Quốc Đại, NSƯT Tú Sương, diễn viên Thụy Mười và đội “010” của diễn viên hài Hoàng Mập, Phi Thanh Vân và diễn viên Tuyền Mập.

viet-trinh-hoi-hop-ngoi-ghe-nong-cung-nhau-toa-sang-2015-3
Đội "Tam sắc"

“Tam sắc” là đội lớn tuổi nhất trong tất cả 6 đội chơi. Theo ca sĩ Quốc Đại – đội trưởng của “Tam sắc” thì để mời được NSƯT Tú Sương tham gia vào đội anh đã phải nan nỉ rất lâu bởi Tú Sương là người rất nhút nhát và ít khi tham gia các gameshow truyền hình.

Trong buổi gặp gỡ báo chí vừa qua, NSƯT Tú Sương cho biết, chị đã rất hồi hộp và lo lắng khi tham gia chương trình vì không biết phải diễn thế nào. Lâu nay, chị chỉ đi hát chứ không biết phải chọc cười khán giả như thế nào! Tuy nhiên khi tham gia rồi thì Tú Sương mới thấy chương trình thật ra cũng rất thú vị và khá phù hợp với mình.

viet-trinh-hoi-hop-ngoi-ghe-nong-cung-nhau-toa-sang-2015-2
Đội "010"

Còn với đội “010”, diễn viên Hoàng Mập cho biết ý nghĩa của “010” không chỉ tượng trưng cho ngoại hình của cả 3 mà còn có ý nghĩa là “không có đồng đội thì một mình không thể chiến thắng”. Có một thông tin thú vị từ đội này là cả diễn viên Phi Thanh Vân và Tuyền Mập đều đang mang thai. Họ chỉ biết sau khi quyết định tham gia cuộc thi. Điều này cũng đã ảnh hưởng không nhỏ đến việc tập luyện của đội.

Tuy nhiên, theo Hoàng Mập thì nhóm chọn giải pháp là “điên trong im lặng”, tức sẽ chọn nhiều tiết mục ít nhảy múa trên sân khấu để đảm bảo sự an toàn cho 2 bà mẹ.

viet trinh len xe hoa o tuoi 43 Việt Trinh lên xe hoa ở tuổi 43?
nguo i de p tay do viet trinh de p ra ng ngo i tuo i 42 “Người đẹp Tây Đô” Việt Trinh đẹp rạng ngời tuổi 42
viet trinh hao quang chi con la mot ky niem dep Việt Trinh: Hào quang chỉ còn là một kỷ niệm đẹp
viet trinh neu ngai ngan toi da khong tro lai Việt Trinh: Nếu ngại ngần, tôi đã không trở lại

Về thành phần ban giám khảo thì so với mùa đầu, Giám khảo mùa thứ 2 của Cùng nhau tỏa sáng đã có nhiều thay đổi. Trong đó, “Người đẹp Tây đô” Việt Trinh là Giám khảo duy nhất của mùa đầu tiên góp mặt trở lại chương trình. Việt Trinh cho biết, dù đã có kinh nghiệm làm Giám khảo mùa 1 nhưng khi trở lại với chương trình, chị rất hồi hộp bởi các đội chơi năm nay rất “khủng”, trong đó có nhiều người là đồng nghiệp và đồng trang lứa với mình.

viet-trinh-hoi-hop-ngoi-ghe-nong-cung-nhau-toa-sang-2015
Giám khảo Việt Trinh phát biểu tại buổi họp báo

Tuy nhiên, chị cũng cảm thấy rất hào hứng và muốn được xem những người bạn của mình biểu diễn, tỏa sáng trên sân khấu. Chị cũng tuyên bố nếu năm sau, BTC không tiếp tục mời làm Giám khảo thì chị sẽ tham gia với vai trò… thí sinh của cuộc thi.

Cùng ngồi vị trí ghế nóng với Việt Trinh mùa này còn có nữ diễn viên Lê Khánh. Cô cho biết với tuổi đời, tuổi nghề của mình cô không dám “chấm” các tiết mục của các nghệ sĩ đàn anh, đàn chị mà chỉ muốn xem, học hỏi và chia sẻ những quan điểm của mình về tiết mục.

Hai giám khảo chính còn lại là Trác Thúy Miêu và diễn viên Chi Bảo. Ngoài 4 Giám khảo chính, mỗi vòng thi của Cùng nhau tỏa sáng còn có sự góp mặt của 1 Giám khảo khách mời. BTC cũng chia sẻ những Giám khảo đầu tiên có mặt trong chương trình gồm có: Trấn Thành, Trường Giang và Việt Hương.

viet-trinh-hoi-hop-ngoi-ghe-nong-cung-nhau-toa-sang-2015-4
Đạo diễn - NSƯT Vũ Thành Vinh chia sẻ về chương trình

Theo đạo diễn, NSƯT Vũ Thành Vinh, chương trình năm nay được đầu tư hoành tráng hơn và tính giải trí cũng sẽ được tăng cường hơn so với năm trước để đáp ứng nhu cầu giải trí ngày càng cao của khán giả truyền hình. Tuy nhiên, các thông điệp cuộc sống vốn là điểm mạnh của êkip làm chương trình sẽ không vì thế mà trở nên mờ nhạt. Đạo diễn Vũ Thành Vinh cho biết, các thông điệp sẽ được chuyển tải trong các tiết mục một cách hết sức nhẹ nhàng, tinh tế.

Các chủ đề của cuộc thi năm nay cũng sẽ có nhiều mới lạ chứ không lập lại hoàn toàn những chủ đề đã từng thu hút của mùa trước. Cũng như tiêu chí cũ, giải thưởng của Cùng nhau tỏa sáng 2015 sẽ do Ban giám khảo quyết định chứ không phải dựa vào lượt bình chọn của khán giả như nhiều sân chơi khác hiện nay trên sóng truyền hình. BTC sẽ có một giải thưởng riêng dành cho đội được khán giả bình chọn nhiều nhất; tuy nhiên đó chưa chắc sẽ là đội được BGK chọn chiến thắng.

Cùng nhau tỏa sáng là sân chơi hiện đại với những thử thách thú vị dành cho những nghệ sỹ trẻ đa năng, thích khám phá khả năng sáng tạo của bản thân. Chương trình bao gồm 10 vòng thi, mỗi vòng sẽ có một chủ đề khác nhau. Nhiệm vụ của các đội chơi là phải suy nghĩ ra những tiết mục nghệ thuật độc đáo, hấp dẫn để thể hiện ý nghĩa của từng chủ đề.

Để tiết mục chinh phục được người xem, các thành viên của mỗi đội phải gắn kết với nhau trong việc tìm tòi ý tưởng và xây dựng kịch bản. Đây là một thử thách cho các đội, bởi để dung hòa những cá tính khác nhau và cái tôi của người nghệ sĩ không phải là một điều dễ dàng.

Một điểm khác biệt của cuộc thi năm nay là kể từ vòng thi thứ 5 trở đi, đội có số điểm thấp nhất mới phải tạm dừng cuộc thi, thay vì là từ vòng thứ ba như mùa trước. Theo đạo diễn Vũ Thành Vinh thì mục đích của việc này nhằm tạo cơ hội nhiều hơn để các nghệ sĩ thể hiện mình.

Chương trình Cùng nhau tỏa sáng 2015 do Công ty Truyền thông Khang và Đài Truyền hình Vĩnh Long phối hợp thực hiện. Chương trình được phát sóng vào lúc 21h thứ Sáu hàng tuần trên kênh Truyền hình Vĩnh Long 1 (THVL1), bắt đầu từ ngày 04/9/2015.

H.T

Năng lượng Mới