Việt Trinh: Lý Hùng từng ‘cua’ nhưng tôi ‘không thèm’!

09:58 | 09/03/2016

2,714 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trong buổi quay hình đầu tiên của chương trình "Hát vui – Vui hát", Việt Trinh đã bật mí với khán giả là trước đây Lý Hùng đã từng “cua” cô nhưng cô “không có thèm”.

Lý Hùng và Việt Trinh là cặp đôi vàng của điện ảnh Việt Nam thập niên 90. Tình bạn thân thiết của Lý Hùng và Việt Trinh trong hơn 20 năm qua cũng là một điều thú vị, đặc biệt là với những khán giả đã từng say mê những câu chuyện tình lâm li, trắc trở của cả hai trên phim.

Hiện tại, so với những diễn viên cùng thời với mình thì Việt Trinh – Lý Hùng được xem là trẻ lâu nhất khi vẫn còn giữ được sắc vóc và sự trẻ trung của mình dù cả hai đã qua tuổi 40, thậm chí Lý Hùng đang sắp bước vào lứa tuổi 50.

viet trinh ly hung tung cua nhung toi khong them
Việt Trinh - Lý Hùng

Sắp tới đây, “cặp đôi” này sẽ tái ngộ khán ảnh nhỏ trong chương trình Hát Vui – Vui Hát, với vai trò đặc biệt: người dẫn chương trình.

Dù không hiếm lần tái hợp với nhau, tuy nhiên đây là lần đầu tiên khán giả được thấy “bạch mã hoàng tử” Lý Hùng và “người đẹp Tây Đô” Việt Trinh dẫn chương trình cùng với nhau.

Chính sự thân thiết nhau bao năm qua đã giúp cho Lý Hùng và Việt Trinh bắt nhịp khá nhanh với vai trò mới của chương trình Hát Vui – Vui Hát. Tuy nhiên không hẳn vì vậy mà lúc nào cả hai cũng phối hợp ăn ý với nhau bởi so với cô bạn đồng nghiệp đã từng tham gia nhiều gameshow truyền hình thì Lý Hùng khá mới mẽ trong lĩnh vực này.

Lý Hùng cũng chỉ nhận lời làm MC chương trình một ngày trước buổi ghi hình, chính vì vậy mà lúc quay những cảnh đầu tiên, Lý Hùng có phần căng thẳng, vấp váp và đó cũng chính là cơ hội để Việt Trinh liên tục “ăn hiếp” và trêu ghẹo anh.

viet trinh ly hung tung cua nhung toi khong them
MC chương trình Hát vui - Vui hát

Trong buổi quay đầu tiên, Việt Trinh bật mí với khán giả là trước đây Lý Hùng đã từng “cua” cô nhưng mà cô “không có thèm”. Thực hư của câu nói này chỉ có Việt Trinh và Lý Hùng biết chính xác, nhưng mỗi lần bị Việt Trinh “chặt chém” như vậy, Lý Hùng thường bối rối bảo “nữa rồi”, khiến khán giả được phen cười thích thú.

Mặc dù có chút lúng túng ban đầu nhưng càng quay, Lý Hùng càng bị cuốn hút và về sau anh càng thể hiện sự hóm hỉnh và hài hước của mình – điều mà khán giả chưa từng thấy trước đây.

Ngoài việc dẫn chương trình, Việt Trinh và Lý Hùng còn mang đến cho khán giả những màn giải trí ấn tượng như Lý Hùng biểu diễn võ thuật, Việt Trinh hò Nam bộ và cùng bật mí những câu chuyện hậu trường từ những ngày đầu đóng phim chung... Bên cạnh đó, hai MC cũng luôn động viên và đôi khi trở thành bạn diễn bất đắc dĩ của các thí sinh trong phần thi của họ.

Đảm nhận vai trò giám khảo của Hát vui – Vui hát là nữ ca sĩ Phương Thanh. Cô cũng chính là giám khảo đồng hành xuyên suốt với các thí sinh từ vòng sơ tuyển đến chung kết. Ngoài Phương Thanh, “ông hoàng nhạc sến” Ngọc Sơn sẽ là Giám khảo chính thức thứ hai của chương trình.

viet trinh ly hung tung cua nhung toi khong them
Phương Thanh - Ngọc Sơn trên ghế giám khảo

Hát vui - Vui hát là cuộc thi hát karaoke truyền hình với quy mô hoành tráng. Cuộc thi đã thu hút 10.000 thí sinh tham gia. Chương trình do công ty Truyền thông Khang và Đài Truyền hình Vĩnh Long phối hợp thực hiện. Chương trình sẽ phát sóng vào lúc 11h30 Chủ Nhật hàng tuần, bắt đầu từ ngày 13/3 trên kênh THVL1. 

K.V

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.