Video trong loạt bài điều tra của phóng viên Báo Giao Thông

21:14 | 09/06/2015

1,583 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 9/6, Công an quận 9 (TP HCM) vẫn tiếp tục điều tra làm rõ vụ phóng viên Báo Giao Thông bị hành hung và cướp máy quay.

>> Triệu tập các đối tượng tình nghi hành hung Báo Giao Thông

>> Dựng lại hiện trường vụ phóng viên Báo Giao Thông bị hành hung

>> Yêu cầu điều tra vụ phóng viên Báo Giao Thông bị hành hung

Hình ảnh xe quá tải qua cầu Tàng Long do phóng viên Báo Giao Thông ghi nhận.

Tường trình của phóng viên Báo Giao Thông, ngày 7/6, Báo Giao thông có đăng tải một video phản ánh việc các xe ben Howo chở cát "quậy tưng bừng" gây bức xúc cho người dân tại khu vực trên.

Video đã ghi lại những phản ánh của người dân sống hai bên tuyến đường Lò Lu và Lã Xuân Oai (phường Trường Thạnh và Long Trường, quận 9, TP HCM). Các hộ dân ở đây phải chịu cảnh sống chung với bụi bẩn và đối mặt với sự nguy hiểm khi hàng trăm chiếc xe ben chở cát từ hai vựa cát trên tuyến đường Lò Lu đến công trường thi công khu Công nghệ cao.

Những chiếc xe ben thường xuyên chạy với tốc độ cao bất chấp các phương tiện xe gắn máy lưu thông ở phía trước. Theo những hình ảnh của đoạn video, những chiếc xe tải chở cát chất đầy thùng với tải trọng lớn lên đến 30-40 tấn vẫn ngang nhiên chạy qua cầu Tăng Long. Điều đáng lo ngại, cầu Tăng Long chỉ có tải trọng cho phép tối đa 13 tấn.

Đoạn video đăng tải đã nhận được sự đồng tình ủng hộ của người dân.

Ngày 8/6, Ban Biên tập Báo Giao Thông tiếp tục cử phóng viên đến hiện trường để ghi nhận và làm rõ chủ nhân của những chiếc xe Howo thì xảy ra sự việc trên.

Đoạn video về xe quá tải mà phóng viên Báo Giao Thông đã thực hiện:

Tân Châu

(Năng lượng Mới)