[VIDEO] Thông tin mới về vụ bạo hành khủng khiếp ở Bắc Giang

08:56 | 05/08/2015

12,690 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Vụ việc Chu Quang Đạo (SN 1966, xã Lương Phong, huyện Hiệp Hòa, Bắc Giang) mâu thuẫn, cắt gân tay, gân chân vợ mình là chị Dương Thị H. (SN 1981) rồi bỏ trốn đã phủ lên vùng quê yên bình một bầu không khí ảm đạm, hoang mang tột cùng.
[VIDEO] Thông tin mới về vụ bạo hành khủng khiếp ở Bắc Giang
Căn nhà của gia đình chị Dương Thị H. khóa cửa sau vụ việc.

Khoảng 12h ngày 3/8, anh Nguyễn Gia Hưởng (trú tại thôn Đông, xã Lương Phong, huyện Hiệp Hòa, Bắc Giang) đã phát hiện chị Dương Thị H. nằm bất tỉnh nhân sự ở lề đường gần nhà.

Khi anh Hưởng tới kiểm tra thì phát hiện nạn nhân đã bị thương rất nặng, gân chân, tay bị đứt lìa và bị thương ở vùng mặt, mất nhiều máu.

Ngay lập tức, anh cùng mọi người đã nhanh chóng đưa nạn nhân đi cấp cứu ở Bệnh viện Đa khoa Hiệp Hòa. Sau khi được sơ cứu tại đây, nạn nhân được chuyển lên Bệnh viện Đa khoa Bắc Giang để mổ nối lại phần gân đã bị đứt.

Chị H. đã qua cơn nguy kịch và đang cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Giang

Tới 21h ngày 4/8, trao đổi với phóng viên PetroTimes, bác sỹ Nguyễn Văn Chuẩn, Phó trưởng Khoa ngoại chấn thương, Bệnh viện Đa khoa Bắc Giang cho biết: Tình hình nạn nhân H. hiện đã ổn định, ca mổ nối phần gân tay, chân bị đứt đã thành công. Nạn nhân sau này vẫn có thể đi lại được nhưng có lẽ sẽ không được như trước.

Đi tìm nguyên nhân xảy ra sự việc vô cùng nghiêm trọng này, phóng viên PetroTimes đã có mặt tại xã Lương Phong, huyện Hiệp Hòa, Bắc Giang.

Theo sự chỉ dẫn của người dân, chúng tôi đã tìm được về nhà nạn nhân H. Tại đây, chúng tôi đã có cuộc trò chuyện ngắn với những người thân của chị H.

Theo anh Dương Văn M. (em ruột chị H.), thì sự việc gây hoang mang dư luận này bắt nguồn từ những mâu thuẫn trong gia đình, khi người chồng Chu Quang Đạo thường xuyên rượu chè, cờ bạc và đánh vợ.

Anh M. cho biết thêm rằng, nạn nhân là vợ thứ 2 của Đạo. Trước khi cưới chị H., Đạo cũng đã có vợ và 2 con nhưng do đối tượng này bị đi tù nên vợ và con dắt nhau bỏ đi biệt xứ.

Theo anh M. sự việc bắt nguồn từ những mâu thuẫn kinh tế

Chu Quang Đạo và chị H. đã đến với nhau, nên duyên vợ chồng từ năm 2008, tính tới nay 2 người đã có 2 mặt con.

Tuy nhiên, theo anh M. thì cuộc sống của 2 vợ chồng chị H. và Đạo không được ấm êm cho lắm. Phần nhiều là do vấn đề kinh tế khó khăn, chị H. làm trong một ban nhạc hiếu với đồng lương ít ỏi, còn Đạo thì lái công nông, thu nhập không ổn định.

Mặc dù hoàn cảnh gia đình chẳng lấy gì làm dư dả nhưng Đạo thường ngày lại hay rượu chè, cờ bạc. Hơn nữa lại còn là một gã đàn ông vũ phu, chuyên đánh vợ. “Con giun xéo mãi cũng quằn” sau không biết bao nhiêu trận đòn của tên chồng vũ phu, chị Dương Thị H. đã phải làm đơn ra tòa xin li dị.

[VIDEO] Thông tin mới về vụ bạo hành khủng khiếp ở Bắc Giang
Chị H. điều trị tại bệnh viện (ảnh cắt từ video).

Tới ngày 3/8, UBND xã Lương Phong đã tiến hành một buổi hòa giải giữa 2 vợ chồng chị H. và Đạo. Khi xong việc 2 vợ chồng cùng đi về nhà, tới cửa làng Đông thì đối tượng Đạo rút dao cắt gân tay, gân chân và gây thương tích nặng cho chị H. ở mắt, sau đó bỏ trốn khỏi hiện trường.

Trao đổi với PetroTimes, đại diện Công an xã Lương Phong cho biết: “Đối tượng Chu Văn Đạo đã từng có 2 tiền án, đi tù 19 năm, lần gần nhất Đạo phải đi tù là từ năm 1996 đến năm 2007.

Vị đại diện Công an xã còn cho hay, vào sáng ngày 3/8, chị Dương Thị H. có mang đơn lên Công an xã trình báo về việc mình bị chồng là anh Chu Quang Đạo lấy trộm mất một túi đồ ước tính giá trị khoảng 5 triệu đồng.

Công an huyện Hiệp Hòa – Bắc Giang thông tin cho hay, hiện các ngành chức năng đang tích cực điều tra, truy tìm hung thủ là Chu Quang Đạo về hành vi dùng dao cắt gân chân, gân tay và đâm vào mặt của chính người vợ của mình.

[VIDEO] Thông tin mới về vụ bạo hành khủng khiếp ở Bắc Giang
Đâm chết chồng vì... một con gà?! Đâm chết chồng vì... một con gà?!

Cẩm Tú - Xuân Hinh

Năng lượng Mới