[VIDEO] Cảnh tượng kinh hoàng như phim Hollywood bên trong siêu tàu gặp bão dữ

16:50 | 24/07/2015

4,076 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Đoạn video ghi lại cảnh tượng một con tàu du lịch thuộc hãng tàu du lịch P&O của Australia đang lắc lư trong cơn bão dữ. Các hành khách cùng đồ đạc bị lật ngã nhào tạo nên một khung cảnh hỗn loạn tưởng chừng chỉ có trong những bộ phim Hollywood.
[VIDEO] Cảnh tượng kinh hoàng như phim Hollywood bên trong siêu tàu gặp bão dữ
Một cơn sóng mạnh tưởng như lật úp con tàu

[VIDEO] Bạo lực

[VIDEO] Bạo lực "xé" vỏ xe Lead trộm IC trong 5 giây

Ngày 9/6 ở Hà Nội, tại một con hẻm vắng người, hai tên trộm đèo nhau trên chiếc xe máy lượn lờ tìm kiếm mục tiêu. Sau khi phát hiện chiếc xe Lead không người trông coi, tên ngồi sau nhanh chóng nhảy xuống, xé mở lớp vỏ của chiếc xe, nhanh tay lấy cục IC, rồi leo lên xe đồng bọn tẩu thoát.

[VIDEO] Báo động tình trạng

[VIDEO] Báo động tình trạng "Cẩu tặc" ngày càng lộng hành táo tợn

Ngày 17/5/2015, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi đã ra lệnh khởi tố đối tượng Trần Văn Thắng, 28 tuổi, ở xã Tam Anh, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam về hành vi trộm chó. Ngoài bộ đồ trộm chó gồm: cây thòng lọng, băng keo, bả chó,... thì đối tượng Thắng cùng đồng bọn còn mang theo súng bắn đạn đá tự chế để bắn lại người dân khi truy đuổi.

[VIDEO] Bão mạnh khủng khiếp thổi bay cả đoàn tàu lửa đang chạy

[VIDEO] Bão mạnh khủng khiếp thổi bay cả đoàn tàu lửa đang chạy

Một tàu chở hàng đang chạy đã bị thổi bay từ trên cầu xuống đất khi một cơn bão mạnh khủng khiếp kéo đến thành phố New Orleans, bang Louisiana, Mỹ.

Đỗ Duy

tổng hợp