Vì sao Siu Black "vỡ nợ"?

18:41 | 23/07/2013

687 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Những ngày qua, thông tin ca sĩ Siu Black “vỡ nợ” đang gây xôn xao trong dư luận, nhất là sau khi nữ ca sĩ đột ngột rời ghế giám khảo chương trình truyền hình thực tế mà chị đang tham gia.

Siu Black - giám khảo quen thuộc của chương trình "Tôi là người chiến thắng", trong khi chương trình đã đi tới những vòng cuối cùng và dù chỉ còn lại 4 đêm live show nhưng "giọng ca Tây Nguyên" không thể tiếp tục hành trình. Chị đã đã đột ngột rời khỏi ghế nóng và thay thế là nghệ sĩ Hoài Linh.   

Ban tổ chức chương trình cho biết trong suốt thời gian chuẩn bị và thực hiện quay hình cho 8 tập vòng loại, Siu Black đã chịu nhiều áp lực do chương trình khá phức tạp. Vì thế, sau khi cố gắng giữ vững phong độ để hoàn thành vòng loại thì tình trạng sức khỏe của chị Siu sa sút rất nhiều, không thể đáp ứng cường độ ghi hình trực tiếp kéo dài với những trận đấu căng thẳng. 

Siu Black đột ngột rời ghế nóng và đối mặt với chuyện nợ nần

Không những thế, trong suốt 8 tập vòng loại diễn ra, vị trí "cầm trịch" của Siu Black cũng không thuyết phục và làm hài lòng khán giả. Siu Black chưa đưa ra được những nhận xét mang tính chuyên môn và góp ý cho các thí sinh, những nhận xét của chị chung chung và không cụ thể, khiến cho khán giả trường quay cũng như các thí sinh nhiều phen lắc đầu "ngán ngẩm".  

Chính vì thế, khi chương trình “Tôi là người chiến thắng”  bước sang một giai đoạn mới với 4 đêm liveshow hứa hẹn sẽ căng thẳng và kịch tính hơn rất nhiều, để đảm bảo tâm lý thoải mái nhất cho thí sinh, BTC quyết định để Siu Black tạm nghỉ ngơi và mời nghệ sĩ Hoài Linh thay thế vai trò giám khảo chính của ca sĩ Siu Black từ đêm tứ kết 1, thứ 7 ngày 20/7 vừa qua.  

Dù chương trình giải thích sự chia tay đột ngột của Siu là vì lý do sức khỏe không đảm bào cho chương trình nhưng có một luồng dư luận khác đó là do "giọng ca núi rừng" này đang gặp khó khăn về kinh tế. Thậm chí, có nhiều nghi vấn cho rằng sự thật là chương trình đã quyết định "loại" giám khảo Siu Black khi nghe thông tin vị giám khảo này sắp phải đối mặt với những rắc rối, liên quan đến pháp lý vì chuyện nợ nần.  

Và cụ thể vừa qua là đã có một đơn tố cáo gửi đến cơ quan chức năng tố cáo ca sĩ Siu Black mượn nợ và có hành vi chiếm đoạt tài sản.  

Thật ra thì việc ca sĩ Siu Black vướng nợ nần đã lan truyền trong giới từ khá lâu, đặc biệt là từ đầu năm nay. Theo nguồn tin riêng cho biết, chị còn mượn tiền nhà báo thân quen nhưng vẫn chưa trả. Sau đó họ không cho ca sĩ này mượn nữa chứ không làm lớn chuyện như hiện tại.   

Hiện tại, quán cà phê ở quận Tân Bình, TP.HCM của Siu Black cũng không còn kinh doanh nữa. Có nhiều nghi vấn về lý do nữ ca sĩ này rơi vào cảnh nợ nần nhưng đặc biệt nhất trong đó là nghi vấn do nữ ca sĩ này rất máu chuyện đỏ đen?!  

Hiện PV tìm cách liên lạc với ca sĩ Siu Black nhưng không thành, gọi đến số điện thoại cũ mà nữ ca sĩ này sử dụng dùng trước kia thì có người bắt máy nhưng cho biết là họ đã mua lại số, còn số mới của chị thì tắt máy gần một tuần nay. 

Ngọc Linh