Thiên thần nội y hẹn hò với Miley Cyrus

11:35 | 20/06/2015

2,811 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Nữ ca sĩ lắm tài nhiều tật Miley Cyrus đang bị đồn “cặp kè” với chân dài xinh đẹp của hãng nội y Victoria's Secret.

Miley "cặp kè" với thiên thần nội y

Quen nhau trên Grindr - một ứng dụng hẹn hò dành cho người đồng tính nam, hai người đẹp đã dính nhau từ ngay lần gặp đầu tiên.

Miley và Stella

Miley 22 tuổi, còn Stella Maxwell 24 tuổi thân thiết hơn sau khi Miley chia tay bạn trai “sở khanh” Patrick Schwarzenegger. Stella Maxwell là người gốc Ireland nhưng lớn lên tại New Zealand. Cô sinh năm 1991, cao 1m75, số đo 78-57-84.

Thiên thần nội y xinh đẹp Stella Maxwell

Cặp đôi thời gian gần đây dính nhau như sam, họ năm tay, ôm ấp và có nhiều cử chỉ thân mật. Trên trang cá nhân, nhiều hình ảnh đi chơi tình tứ cũng được chia sẻ.

Miley từng khiến dư luận xôn xao vì thừa nhận mình là người lưỡng tính.

Lý Thần thể hiện tình cảm với Băng Băng chốn đông người

Tại một sự kiện bên lề Liên hoan phim Quốc tế Thượng Hải, cặp đôi mới công khai của điện ảnh Hoa ngữ Lý Thần - Phạm Băng Băng đã liên tục thể hiện những hành động tình cảm. Khi dắt tay bạn gái từ sân khấu xuống dưới, Phạm Băng Băng chẳng may bị vấp và ngã quỵ, Lý Thần hốt hoảng đỡ bạn gái, ân cần quan tâm hỏi han chăm sóc.

Được bạn trai chăm sóc chu đáo từng tí, Băng Băng nở nụ cười tươi hạnh phúc sau cú “vồ ếch”.

Băng Băng luôn nở nụ cười hạnh phúc khi bên cạnh Lý Thần

Cặp đôi mới công khai tình cảm cách đây không lâu, và dính vào lùm xum với cô bạn gái cũ Trương Hinh Dư. Tuy nhiên cho tới hiện tại cặp đôi vàng của điện ảnh Hoa ngữ vẫn hạnh phúc bên nhau, đập tan mọi tin đồn.

Nick Jonas chia tay Hoa hậu Hoàn vũ 2012

Sau 2 năm gắn bó mặn nồng bên nhau như hình với bóng, chàng ca sĩ đào hoa và cô bạn gái hoa hậu xinh đẹp đã “đường ai nấy đi”. Tin đồn rạn nứt tình cảm xuất hiện từ tháng 5 khi không còn thấy cặp đôi xuất hiện bên nhau trong lễ trao giải Billboard Music Awards 2015.

Nick và Olivia

Cặp đôi trúng tiếng sét ái tình từ cuộc thi Hoa hậu Mỹ tháng 6/2013, khi Nick làm MC của đêm chung kết. Từ đó cặp đôi dính lấy nhau không rời. Và 2 năm gắn bó bên nhau đã thể hiện tình cảm của họ là nghiêm túc.

Theo một số nguồn tin cho rằng chính khoảng cách xa xôi cùng những rắc rối không thể giải quyết đã khiến tình cảm của cặp đôi bị rạn nứt. Trước đây trả lời báo chí, Nick cũng từng nhắc tới khó khăn trong vấn đề tình cảm là khoảng cách xa xôi, tuy nhiên thời điểm đó Nick cho rằng đó cũng là một điều thú vị.

Nick và Olivia bên nhau hôm sinh nhật người đẹp 8/5

HIện vẫn chưa có tuyên bố chính thức từ đại diện của cặp đôi. Hoa hậu hoàn vũ 2012 Olivia Culpo và chàng ca sĩ Nick Jonas đều bận túi bụi với lịch làm việc dày đặc của mình.

Trước khi đến với Olivia, Nick từng yêu Miley Cyrus, Selena Gomez và nữ ca sĩ Australia Delta Goodrem.

Thanh Huyền (tổng hợp)