Sau va quệt, ô tô chèn ngang người đàn ông

16:17 | 24/06/2011

670 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau khi xảy ra va chạm giao thông, cả 2 chiếc xe máy đổ ra đường, bất ngờ từ đằng sau một chiếc ô tô lao tới chèn ngang lên một người đàn ông vừa ngã ra, khiến nạn nhân chết ngay tại chỗ.

Hiện trường vụ tai nạn trên đường Nguyễn Xiển

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 9h30 sáng 24/6 trên đường Nguyễn Xiển. Hai chiếc xe máy đang lưu thông trên đường Nguyễn Xiển (hướng Nguyễn Xiển – Khuất Duy Tiến), bất ngờ va quệt vào nhau khiến cả 2 cùng bị ngã ra đường. Một người may mắn nhảy được ra ngoài, còn nạn nhân xấu số đã không kịp đứng dậy trước khi một chiếc ôtô chèn qua.

Một người bán nước ngay trước hiện trường cho biết, sau khi gây tai nạn chiếc ô tô đã bỏ chạy. Tuy nhiên, sau khi bỏ chạy một quãng, chiếc ôtô gây tai nạn đã bị lực lượng CSGT bắt giữ.

Tại hiện trường, hai chiếc xe máy nằm đè lên nạn nhân. Trong đó chiếc xe máy nhãn hiện Wave Alpha màu xanh của nạn nhân mang BKS 14K2 – 1760 bị biến dạng phần đuôi xe, biển số rời khỏi đuôi xe. Xe máy WaveS màu đỏ mang BKS 30K6 – 3252 nằm đè lên xe của nạn nhân. Người may mắn thoát chết cũng đã rời khỏi hiện trường. Khoảng 10h30 cùng ngày, xác của nạn nhân đã được chuyển đi.

Vụ tai nạn xảy ra vào thời điểm mật độ giao thông đông nên tuyến đường nhanh chóng xảy ra ùn tắc cục bộ. Lực lượng CSGT đã tiến hành phân luồng và giải phóng hiện trường. Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành xác minh làm rõ.

Thiên Minh