Ronaldo sẽ chia tay Real Madrid để đến với Juvetus?

16:31 | 05/07/2018

356 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Những ngày gần đây, giới truyền thông châu Âu đang loan tin việc Ronaldo đã đạt được thỏa thuận với CLB Juventus. Theo đó, tiền đạo người Bồ Đào Nha sẽ được hưởng lương 30 triệu euro 1 mùa cùng bản hợp đồng 4 năm ở thành Turin.
ronaldo se chia tay real madrid de den voi juvetusNeymar đạt hiệu suất ghi bàn cao gấp đôi Ronaldo và Messi ở World Cup
ronaldo se chia tay real madrid de den voi juvetusKết quả World Cup 2018: Cavani lập cú đúp, Uruguay loại Bồ Đào Nha
ronaldo se chia tay real madrid de den voi juvetusMessi "đối đầu" Ronaldo hàng ngày ở khách sạn

Chính xác nguồn thông tin cho rằng Juventus theo đuổi Ronaldo rộ lên trong khoảng 1 tuần trở lại đây và ngày càng trở nên xác thực. Không chỉ các trang tin lá cải mà hàng loạt nguồn tin uy tín từ Tây Ban Nha, Italia và Anh đều khẳng định Juventus đang đàm phán mua CR7 rất nghiêm túc.

Theo BBC Sport cho biết, Real Madrid đã nhận được đề nghị 88 triệu bảng từ Juventus và đang xem xét nghiêm túc việc bán tiền đạo này. Nếu thương vụ này xảy ra, nó sẽ trở thành "bom tấn" lớn nhất mùa Hè năm 2018.

ronaldo se chia tay real madrid de den voi juvetus
Tin đồn Ronaldo sẽ đến Juvetus được các tờ báo đăng tải rất nhiều.

Hiện, Ronaldo đang là chân sút vĩ đại nhất lịch sử Real Madrid với 451 bàn thắng. Tuy nhiên, vấn đề tuổi tác của tiền đạo người Bồ Đào Nha khiến đội bóng "Hoàng gia Tây Ban Nha" phải toan tính. Đặc biệt, khi CR7 đang ngấm ngầm đòi tăng lương và muốn ký bản hợp đồng mới dài hạn.

Ở mùa giải vừa qua, siêu sao 33 tuổi vẫn thi đấu bùng nổ bất chấp tuổi tác. Tiền đạo này ghi tổng cộng 44 bàn thắng cho Real Madrid. Trong đó có 15 bàn thắng ở Champions League, góp phần quan trọng giúp "Kền kền trắng" vô địch lần thứ 3 liên tiếp ở giải đấu này.

Tuy vậy, sau trận chung kết với Liverpool, Ronaldo đã úp mở chuyện chia tay với đội chủ sân Bernabeu. Sự ra đi của HLV Zinedine Zidane sau đó càng tăng thêm quyết tâm ra đi của tiền đạo người Bồ Đào Nha. Ngược lại, tân HLV Julen Lopetegui cũng muốn xây dựng một Real hoàn toàn mới dựa trên các ngôi sao bản địa.

Một số nguồn tin trước đó cho biết, Juventus chấp nhận trả lương 30 triệu euro/1 mùa cho Ronaldo theo hợp đồng kéo dài 4 năm. Đây sẽ là mức lương cao nhất lịch sử bóng đá Italia và phá vỡ mọi hạn mức mà Juvetus duy trì trong nhiều năm qua.

Trọng Đức