Rơi máy bay ở Nga, 3 người chết

13:46 | 01/08/2016

559 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Lực lượng cứu hộ từ máy bay trực thăng Mi-8 đã tìm thấy chiếc máy bay An-2 bị mất tích đêm hôm qua và xác định nó bị rơi ở vùng rừng núi taiga thuộc vùng Kuzbass.  
tin nhap 20160801133809
Chiếc trực thăng Mi-8 chuẩn bị đưa nhân viên cứu hộ đi tìm chiếc An-2 mất tích

Tuy nhiên, nhóm công tác của Trung tâm tìm kiếm và cứu hộ hàng không Siberia vẫn chưa tiếp cận được hiện trường do sương mù dày đặc và địa hình quá phức tạp.

Được biết, chiếc An-2, khởi hành vào tối chủ nhật từ Berdsk (vùng Novosibirsk) đến Krasnoyarsk, đã không đến đích. Lần cuối cùng chiếc máy bay này liên lạc với bộ phận điều khiển không lưu là khi nó bay trong khu vực tỉnh Kemerovo. Trên máy bay chỉ có ba thành viên phi hành đoàn, không có thêm hành khách nào.

Trong việc tìm kiếm chiếc máy bay mất tích, Bộ Các tình huống khẩn cấp đã sử dụng máy bay trực thăng Mi-8, và một nhóm cứu hộ mặt đất cũng đã tham gia tìm kiếm.

"Chiếc máy bay đã được tìm thấy ở vùng núi Abatova khoảng 40 km về phía đông của làng Krapivinskiy. Bây giờ các nhân viên trung tâm cứu hộ đang tìm địa điểm thuận lợi để đáp trực thăng. 3 nhân viên đã được thả xuống bằng thang dây để san lấp một bãi đất bằng phẳng cho trực thăng đáp xuống" – giám đốc Trung tâm, ông Vladimir Plotnikov cho biết.

Hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân gây ra sự cố với máy bay và số phận của phi hành đoàn.

Theo thông tin mới nhất, máy bay trực thăng cứu hộ đã hạ cánh trong rừng gần hiện trường vụ tai nạn và các nhân viên đi bộ về phía chiếc máy bay bị rơi. Họ đã đến hiện trường, chứng kiến chiếc An-2 bị rơi vỡ và cháy gần như hoàn toàn. Cả 3 phi công đều thiệt mạng ngay trong buồng lái.

Theo thống kê, trong những năm gần đây đã xảy ra nhiều vụ tai nạn ở loại máy bay An-2.

(Tiếp tục cập nhật)

Thiện Tâm

RIA