Phú Thọ: Vờ hỏi mua dây chuyền vàng rồi cướp

17:03 | 05/05/2016

4,348 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Giả vờ vào xem vàng, nam thanh niên lợi dụng sơ hở của chủ tiệm cầm dây chuyền vàng chạy ra xe máy phóng đi…
phu tho cuop tiem vang giua ban ngay
Ảnh cắt từ video

Theo tìm hiểu của PetroTimes, vụ cướp vàng xảy ra vào lúc hơn 12h ngày 3/5 tại tiệm vàng V.S (xã Xuân Áng, huyện Hạ Hòa, tỉnh Phú Thọ). Chủ tiệm vàng là bà Trịnh Thị V. và ông Nguyễn Văn S.

Trong video trích xuất từ camera an ninh của tiệm vàng cho thấy, vào thời điểm trên, một nam thanh niên mặc quần đùi, áo ba lỗ màu đen, đeo khẩu trang, đội mũ bảo hiểm đi xe máy đến tiệm vàng V.S để hỏi mua vàng.

Sau khi hỏi mua dây chuyền vàng, nữ chủ tiệm vàng đã lấy ra hai sợi dây chuyền (1 to và 1 nhỏ) cho thanh niên này xem.

Khi nữ chủ tiệm cầm sợi dây chuyền nhỏ cất lại vào tủ thì nam thanh niên này cầm sợi dây chuyền to chạy ra ngoài, leo lên xe máy phóng đi. Bị cướp vàng, nữ chủ tiệm mới hô cướp và chạy ra ngoài đuổi theo nhưng không kịp.

Chiều 5/5, trao đổi với phóng viên báo điện tử PetroTimes qua điện thoại, ông Lê Quốc Tuấn - Chủ tịch xã Xuân Áng xác nhận vụ việc và cho biết: Tiệm vàng V.S mới mở được vài ba tháng, vừa bán hàng, vừa cắt tóc. Gia đình có lắp camera an ninh nhưng không có người bảo vệ, người bán hàng là bà chủ.

Bà V. chủ tiệm vàng có nói là đối tượng này đã đến cắt tóc một lần rồi, mấy hôm sau người này lại đến xem và hỏi mua vàng. Đến hôm 3/5, thanh niên này lại đi xe máy đến và hỏi mua vàng thì chị này đem 2 sợi dây vàng (1 sợi to và 1 sợi nhỏ) để ở tủ trong ra cho thanh niên này xem.

Thanh niên này bảo cất dây bé đi cháu xem dây to thì bà này mang cất vào tủ, vừa quay lưng lại thì đối tượng cầm dây chạy ra xe máy và phóng đi. Bà chủ tiệm vàng có hô hào người dây đuổi theo nhưng đuổi đến khu vực cây xăng Hiền Lương thì mất dấu, không thấy đâu.

Sau khi xảy ra sự việc, đại diện tiệm vàng V.S đã báo cáo sự việc lên chính quyền xã Xuân Áng và Công an huyện Hạ Hòa. “Lực lượng Công an đã trích xuất video từ camera an ninh của gia đình để phục vụ công tác điều tra nhưng đến nay chưa xác định được đối tượng” - ông Tuấn nói.

Cũng theo lời vị Chủ tịch xã Xuân Áng, đây là vụ cướp vàng đầu tiên xảy ra trên địa bàn xã Xuân Áng.

PetroTimes sẽ tiếp tục thông tin về sự việc này.

phu tho cuop tiem vang giua ban ngay Tên cướp đóng giả khách mua vàng
phu tho cuop tiem vang giua ban ngay [VIDEO] Cướp tiệm vàng táo tợn ở Bình Dương
phu tho cuop tiem vang giua ban ngay Dùng búa cướp tiệm vàng trong 7 giây

Xuân Hinh