Phát wifi miễn phí tại trung tâm TP HCM

17:02 | 22/01/2016

1,052 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Dịp Tết Nguyên đán Bính Thân, một số tuyến đường ở trung tâm TP HCM sẽ được phát wifi miễn phí.

phat wifi mien phi tai trung tam tp hcm

Xem trước Đường hoa Tết Bính Thân 2016

Dự kiến Đường hoa Tết Bính Thân 2016 sẽ mở cửa đón khách vào tối 5/1, tức 27 tháng Chạp âm lịch, và đóng cửa vào tối mùng 5 tháng Giêng.

phat wifi mien phi tai trung tam tp hcm
Đường hoa Nguyễn Huệ Tết Bính thân

Theo Sở Thông tin và Truyền thông TP HCM, hệ thống wifi sẽ được lắp mới trên đường Nguyễn Văn Bình, Mạc Thị Bưởi, Ngô Đức Kế (quận 1) để phục vụ người dân tham quan đường sách.

Còn hệ thống wifi hiện hữu tại đường Nguyễn Huệ cũng được nâng cấp, nhằm đáp ứng nhu cầu của lượng khách tăng đột biến trong Tết Nguyên đán Bính Thân khi tham quan đường hoa Nguyễn Huệ.

Đường hoa Nguyễn Huệ và đường sách Tết Bính thân sẽ diễn ra từ 27 tháng chạp đến mùng 5 tháng giêng, tức 5/2/2016 đến 12/2/2016.

Việc phát wifi miễn phí sẽ đáp ứng nhu cầu chia sẻ thông tin, hình ảnh với người thân dịp Tết nguyên đán khi tham quan đường hoa của người dân thành phố, các tỉnh lân cận và du khách nước ngoài.

Sở Thông tin và Truyền thông TP HCM cũng cho hay đang tìm kiếm và vận động nhà tài trợ để triển khai hệ thống wifi tại Hội hoa xuân ở công viên Tao Đàn, công viên Lê Văn Tám, công viên Gia Định, Phú Mỹ Hưng, Lê Thị Riêng, Hoàng Văn Thụ, Phú Lâm, Bến Bình Đông, chợ đầu mối Bình Điền...

Hiển Võ