Ôtô khách 'đấu đầu' xe tải, 19 người thương vong

19:53 | 02/05/2016

637 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Khoảng 14h ngày 2/5, một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra tại Km1080+200 đường Hồ Chí Minh đoạn qua xã Đắk Ghềnh, huyện Đắk Min, tỉnh Đắk Nông khiến 19 người thương vong.      
xe khach dau dau xe tai 19 nguoi thuong vong
Hiện trường vụ tai nạn

Tại khoảng thời gian trên, một xe khách mang BKS 53S – 8992 do tài xế Huỳnh Thế Hiển (33 tuổi) chạy hướng TP Hồ Chí Minh về Đắk Lắk, khi đi tới xã Đắk Ghềnh thì đâm vào một xe tải BKS 47C – 08799 do tài xế Dương Phú Tấn (31 tuổi) điều khiển ngược chiều.

Theo một nhân chứng cho biết, chiếc xe khách chạy tốc độ cao lấn qua làn đường trái, tài xế không làm chủ được tốc độ nên đã tông trực diện vào xe tải. 

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, các nạn nhân đã được chuyển đến Bệnh viện huyện Cư Jut – tỉnh Đắk Nông và Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk để cứu chữa.

Lãnh đạo Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk chỉ đạo đội ngũ y, bác sỹ ở đây tích cực cấp cứu các nạn nhân và động viên thân nhân các gia đình.

Ba nạn nhân gồm: Võ Hiếu Trang (57 tuổi), trú ở xã Krông Nô – tỉnh Đắk Lắk; Lê Thị Mỹ Hạnh (21 tuổi), trú ở huyện Chư Pưh – tỉnh Gia Lai và Nguyễn Văn Dũng (33 tuổi, trú Đắk Lao, Đắk Mil).

Tài xế Nguyễn Văn Dũng sau một thời gian được cấp cứu đã tử vong tại bệnh viện. Các nạn nhân khác hiện vẫn đang được tích cực điều trị

xe khach dau dau xe tai 19 nguoi thuong vong 21 người chết vì TNGT trong ngày nghỉ lễ 30/4
xe khach dau dau xe tai 19 nguoi thuong vong Xe khách giường nằm lật nhào, 12 người thương vong
xe khach dau dau xe tai 19 nguoi thuong vong Tai nạn liên hoàn trên Quốc lộ 1
xe khach dau dau xe tai 19 nguoi thuong vong Lắp đèn giao thông dưới đất cho người nghiện điện thoại

Tiểu Bảo