Người mẫu bán dâm 3 đêm 2 tỷ là… nam giới

16:06 | 13/10/2015

4,189 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Theo mạng tin Sina.com, khi thu giữ chứng minh thư của người mẫu Trung Quốc Tôn Tịnh Nhã – người vừa bị bắt trong chiến dịch phá đường dây mại dâm quy mô lớn hôm 8/10 vừa qua, cảnh sát Trung Quốc đã vô cùng bất ngờ khi phát hiện cô người mẫu nổi tiếng từng dính nghi án tham gia vào đội ngũ chân dài “phục vụ” các đại gia trong “bữa tiệc thác loạn” có giá 600.000 nhân dân tệ (gần 2 tỷ đồng) cho 3 đêm ở Tam Á, Hải Nam hồi năm 2013 thực chất là một… nam nhân.

Thông tin ghi trên chứng minh thư của người mẫu "bán dâm" Tôn Tịnh Nhã cho thấy chân dài này tên thật là Luo Yue, sinh ngày 16/9/1989, quê ở tỉnh Hồ Bắc.

nguoi mau ban dam 3 dem 2 ty thuc chat la nam gioi
Chứng minh thư của Tôn Tịnh Nhã cho thấy người mẫu "bán dâm" này thực chất là nam giới

Không chỉ giới tính, họ tên, mà các thông tin về ngày sinh, quê quán cũng khác hoàn toàn với những thông tin về Tôn Tịnh Nhã lan tràn trên các mạng xã hội Trung Quốc bấy lâu nay. Theo những thông tin trước đó, Tôn Tịnh Nhã sinh ngày 24/8/1989 trong một gia đình nghệ sỹ ở Bắc Kinh.

Trước đây, Tôn Tịnh Nhã có giành được một số giải thưởng trong vài cuộc thi người mẫu của Trung Quốc và sau đó xuất hiện thường xuyên trên trang bìa một số tạp chí thời trang nổi tiếng của nước này như Elle, Rayli, Basha, Thời trang nam giới… Chân dài họ Tôn cũng từng góp mặt trong một số bộ phim truyền hình với vai trò diễn viên. Mặc dù không phải là một người mẫu tiếng tăm lắm ở Trung Quốc, nhưng Tôn Tịnh Nhã cũng được một số thương hiệu như Panasonic, Nokia, L’oreal mời đóng quảng cáo.

nguoi mau ban dam 3 dem 2 ty thuc chat la nam gioi
Vẻ gợi cảm của Tôn Tịnh Nhã đã "đánh lừa" nhiều con mắt

Tên tuổi của Tôn Tịnh Nhã chỉ thực sự “nổi như cồn” từ khi cô bị các cư dân mạng Trung Quốc đồn là một trong các chân dài tham gia phục vụ các đại gia, tỷ phú trong “bữa tiệc thác loạn” ở Tam Á, Hải Nam hồi năm 2013. Đồn rằng, trong bữa tiệc cocktail trá hình có giá 600.000 nhân dân tệ (khoảng 98 nghìn USD) bên lề lễ hội đua thuyền thường niên tổ chức ở Tam Á, đã có 2.000 bao cao su được sử dụng.

Hiện trên Sina cũng đang lan truyền thông tin Luo Yue đã chuyển giới thành nữ và lấy tên Tôn Tịnh Nhã để hoạt động người mẫu, bán dâm từ tháng 10 năm 2008. Trước khi chuyển giới, Lue Yue được cho là một cậu bé có vẻ ngoài nữ tính và dịu dàng.

nguoi mau ban dam 3 dem 2 ty thuc chat la nam gioi

Chân dung người mẫu bán dâm trong đường dây 100 ngàn USD

Một trong số những chân dài bị bắt trong đường dây bán dâm gần 100 ngàn USD - người mẫu được ví là khuôn mặt ngây thơ Linda Sun Jing Ya.

 

 

Ngân Chi