Phố Tam Trinh biến thành... ruộng

16:24 | 11/09/2012

646 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Giữa ngày nắng chang chang mà mặt đường đầy những “ao nước” lầy lội, nhà dân hai bên chịu cảnh bùn đất chảy vào nhà. Đó là tình trạng tồn tại nhiều tháng qua tại đoạn cuối đường Tam Trinh (Hà Nội).
Mặt đường loang lổ những "hố bom".

Đường Tam Trinh đoạn gần ngã tư giao cắt với đường vành đai 3 hiện đang trong tình trạng xuống cấp nghiêm trọng. Mặt đường xuất hiện nhiều ổ voi, vào những ngày năng bụi bay mù mịt nhưng chỉ cần một cơn mưa nhỏ là cả đoạn đường trở thành những ao nước lầy lội.

Được biết nguyên nhân của tình trạng này là do đây là cửa ngõ giao cắt với đường vành đai 3 (Hà Nội) cả hai hướng cầu Thanh Trì cũng như đường cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ, hàng ngày nhiều xe tải nặng chạy qua khiến đoạn đường ngày thêm xuống cấp nghiêm trọng.

Những người dân ở đây cho biết, tình trạng này đã tồn tại nhiều tháng nay, nhưng không thấy cơ quan chức năng nào đứng ra giải quyết. Hàng ngày vào những giờ cao điểm la đoạn đường này lại xảy ra tình trạng ùn tắc giao thông, tình trạng ngã đổ xe máy diễn ra thường xuyên.

Việc kéo dài tình trạng xuống cấp này không những gây ôn nhiễm môi trường mà còn gây nguy hiểm rất lớn cho người và phương tiện mỗi khi qua lại trên đoạn đường này.

Một số hình ảnh phóng viên Petrotimes ghi lại trong buổi sáng ngày 11/9:

Xe tải nặng băm nát mặt đường.

Mặt đường loang lổ những "ổ voi".

Xế hộp cũng thành "máy cày".

Mỗi lần xe buýt vượt ổ voi, hành khách lai được phen hú vía.

Nhiều phương tiện quay đầu khi gặp ao nước, khiến giao thông hỗn loạn.

Xe tải sa lầy vì ổ Voi.

Mặt đường hay ruộng cày?

Các phương tiện ùn ứ trước một "ao nước".

Bùn đất chảy cả vào nhà dân ven đường.

Văn Dũng