Hoa hậu Kỳ Duyên: Điện ảnh là cuộc dạo chơi có đầu tư!

11:00 | 19/02/2015

1,717 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tân Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên là một trong những gương mặt nữ nổi bật nhất trên truyền thông trong thời gian cuối năm 2014 vừa qua.

Hoa hậu Kỳ Duyên

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014, người đẹp 19 tuổi Nguyễn Cao Kỳ Duyên trở thành tâm điểm của dư luận xung quanh chuyện nhan sắc của cô. Rất đông ý kiến không đồng tình việc Kỳ Duyên trở thành tân hoa hậu bởi theo họ có những thí sinh khác xứng đáng hơn. Thậm chí, không ít người còn “ném đá” Kỳ Duyên!

Nhiều người lo lắng tân hoa hậu trẻ tuổi sẽ không vượt qua nỗi áp lực dư luận bởi từ trước đến nay những khen chê, thị phi vốn hoàn toàn xa lạ với cô. Nhưng rồi Kỳ Duyên đã mạnh mẽ vượt qua và từng bước cố gắng khẳng định mình xứng đáng với danh hiệu mà mình đang có.

Hiện tại, Kỳ Duyên cho biết việc kết hợp hài hòa giữa việc học, cộng với hoàn thành sứ mệnh của một đương kim hoa hậu là những gì cô đang cố gắng. “Trong đó, mục tiêu trọng tâm là nâng cao trình độ kiến thức, cụ thể là hoàn thiện tiếng Anh và tiếng Pháp cùng chuyên ngành mà Kỳ Duyên đang theo học tại trường Đại học Ngoại thương HN để khi tốt nghiệp có thể chủ động lựa chọn một nghề nghiệp phù hợp cho mình”, Kỳ Duyên chia sẻ.

Trong năm mới 2015, có một sự kiện đặc biệt đối với Kỳ Duyên chính là việc cô trở thành một đại diện cho nhan sắc Việt Nam trên đấu trường nhan sắc thế giới. Kỳ Duyên cho biết, cô chưa thể chắc chắn có tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế hay không, “nhưng rõ ràng đó sẽ là một niềm tự hào lớn, cũng là một thách thức không hề nhỏ. Nếu có cơ hội, Kỳ Duyên sẽ cố gắng hết sức thể hiện mình”, cô nói.

Tết đầu với danh hiệu hoa hậu, Kỳ Duyên chia sẻ là đã quay một số chương trình và sẽ phát sóng trong dịp Tết này, điển hình là chương trình Hương Tết Việt 2015 trên VTV9 trong đêm 30 Tết. “Đây có lẽ là món quà tinh thần sảng khoái nhất Duyên gửi tặng gia đình, người thân và các khán giả đã luôn yêu thương, ủng hộ Duyên trong suốt thời gian qua”.

“Nếu có một điều ước trong năm mới, Kỳ Duyên sẽ ước sức khỏe cho mọi người và Kỳ Duyên”, tân hoa hậu chia sẻ.

Một số hình ảnh của tân hoa hậu:

Vân Trúc (Tổng hợp)