Hoa hậu Kỳ Duyên đang thách thức dư luận?

21:45 | 11/07/2016

1,490 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Hình ảnh Hoa hậu Kỳ Duyên hút thuốc lá nơi công cộng đang khiến công chúng đặt ra câu hỏi liệu cô Hoa hậu này đang thể hiện cá tính hay cố thách thức dư luận?

Sáng 11/7, một đoạn video lan truyền mạnh trên mạng, ghi lại cảnh một cô gái hút thuốc lá trong một quán cà phê. Đoạn clip được quay khá mờ nhưng nhiều người nhận ra cô gái trong clip chính là đương kim Hoa hậu Việt Nam Kỳ Duyên. Khi phát hiện ra có người đang quay mình, cô gái nhanh chóng giấu điếu thuốc đi.

Chỉ ít phút sau khi thông tin được truyền thông đăng tải và chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội, trên fanpage của Hoa hậu Kỳ Duyên đã xuất hiện status xin lỗi về sự việc. Không trực tiếp đề cập tới scandal hút thuốc nhưng Kỳ Duyên viết: "Duyên xin lỗi vì đã làm mọi người buồn khi phải nghe, đọc những tin tức không hay về Duyên trong thời gian qua. Duyên đã không thận trọng khi thể hiện cá tính, chiều chuộng cái tôi bằng những hành động dễ gây tranh cãi với cộng đồng".

hoa ha u ky duyen dang tha ch thu c du lua n
Hoa hậu Kỳ Duyên và scandal hút thuốc lá

Cô cho biết chuyện này đã cho bản thân một bài học lớn và lấy đó làm kinh nghiệm sống quý báu: "Duyên nhận ra khi đã đội chiếc vương miện trên đầu càng phải sống có trách nhiệm hơn, kể cả trong cuộc sống cá nhân. Duyên hy vọng những sai lầm thời tuổi trẻ sẽ giúp bản thân trưởng thành hơn trong tương lai".

Tuy nhiên, có lẽ công chúng đã quá ngán ngẩm với Hoa hậu Kỳ Duyên khi cô liên tiếp mắc những lỗi lầm rất khó hiểu trên cương vị một đương kim Hoa hậu Việt Nam. Thậm chí có người đã gọi cô là “Hoa hậu thị phi”. Ngay từ khi đăng quang, Kỳ Duyên đã khiến khán giả cảm thấy ngán ngẫm bởi nhan sắc thì không gì nổi bật còn tai tiếng thì liên tiếp... Đó là scandal ngủ vô duyên trên máy bay, vô lễ và quá ỷ lại vào người lớn hay bị “tố” dàn dựng chuyện đi từ thiện, hoạt động xã hội.

hoa ha u ky duyen dang tha ch thu c du lua n
Hoa hậu Kỳ Duyên say xỉn trong quán bar

Gần đây, Kỳ Duyên lại vướng tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ, đi muộn trong sự kiện Chung khảo phía Bắc Hoa hậu Việt Nam 2016. Không dừng lại ở đó, clip phì phèo thuốc lá và say xỉn ở quán bar đang khiến hình ảnh của Hoa hậu Kỳ Duyên mất điểm trầm trọng.

Có lẽ hiếm có người đẹp nào đăng quang ở ngôi vị Hoa hậu Việt Nam lại liên tiếp vướng nhiều scandal như Kỳ Duyên. Thế nhưng năm lần bảy lượt, cô Hoa hậu đều chỉ đưa ra lời xin lỗi qua facebook "vì đã làm mọi người buồn". Và nhiều khán giả tỏ ra bức xúc khi lần nào Hoa hậu cũng cho rằng đó là bài học lớn để cô rút kinh nghiệm, sống có trách nhiệm hơn với chiếc vương miện... nhưng rồi vẫn tái phạm "đều như cơm bữa". Thậm chí, một số ý kiến còn thắc mắc không hiểu Kỳ Duyên đang thể hiện cá tính hay cố tình thách thức dư luận bằng việc “phô” ra những mặt xấu của mình?

Bên cạnh những lời bình luận bày tỏ sự bức xúc cao độ với hành động hút thuốc của Kỳ Duyên là không ít ý kiến đòi cô phải trả lại vương miện Hoa hậu Việt Nam 2014.

hoa ha u ky duyen dang tha ch thu c du lua n
Hoa hậu Kỳ Duyên viết tâm thư xin lỗi khán giả

Trưởng Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam - ông Lê Xuân Sơn cũng có những chia sẻ về sự việc của Kỳ Duyên. Ông Sơn cho biết: "Đây là một hình ảnh không đẹp, ảnh hưởng tới hình ảnh người phụ nữ Việt Nam - đặc biệt khi Kỳ Duyên vẫn đang còn là đương kim Hoa hậu Việt Nam. Hơn thế nữa, khi Kỳ Duyên đang còn trẻ, việc phì phèo điếu thuốc lá sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới hình ảnh, uy tín của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam".

Trong khi đó ông Dương Kỳ Anh, nguyên Tổng biên tập Báo Tiền Phong, người có nhiều năm gắn bó với cuộc thi Hoa hậu Việt Nam trong vai trò trưởng BTC cũng thốt lên rằng: "Không thể tưởng tượng được. Người bình thường hút thuốc lá đã là không nên, huống hồ Kỳ Duyên lại là một hoa hậu. Tôi không hiểu vì sao lại vậy? Đây là câu hỏi đặt ra cho các BTC, BGK trong việc tìm ra một hoa hậu, xứng đáng hay chưa?".

hoa ha u ky duyen dang tha ch thu c du lua n

Bị chê không xứng đáng, hoa hậu phải thuyết phục thế nào?

Đó là vấn đề thời sự liên quan đến Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên và cũng là câu hỏi ứng xử trong cuộc thi Hoa khôi áo dài vừa qua.

hoa ha u ky duyen dang tha ch thu c du lua n

Vừa đăng quang, hoa hậu Kỳ Duyên đã tham gia showbiz?

Có thông tin hoa hậu Kỳ Duyên vừa hoàn thành những cảnh quay trong một chương trình ca nhạc mừng Xuân Ất Mùi 2015.

Anh Anh

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

(PetroTimes) - Không chỉ được ưu ái với thiên nhiên hùng vĩ, nên thơ, Bình Định còn ghi dấu với loạt câu chuyện lịch sử, văn thơ và nền văn hóa độc đáo...