Diễm My 9X: Tôi vẫn sẽ sexy!

07:52 | 24/02/2015

6,270 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sexy, quyến rũ đang là hình ảnh mà người đẹp tuổi Mùi Diễm My 9X nhận được nhiều phản hồi tốt và cô cho biết sẽ tiếp tục phát huy hình ảnh này!

Năm 2014 vừa qua là năm đánh dấu một cột mốc quan trọng trong sự nghiệp diễn xuất của người đẹp - diễn viên tuổi Mùi Diễm My 9X (sinh năm 1991). Cô liên tiếp tham gia nhiều vai diễn trong các phim điện ảnh lẫn truyền hình. Đó là một tiểu thư Thư Lê xinh đẹp, mỏng manh, yếu đuối trong Để mai tính 2, một Đan Trinh đanh đá, ngỗ ngược trong Tốc độ và đường cong, một Bạch Cốt Tinh gian manh, xảo quyệt trong Tây Du Ký hậu truyện.

Diễm My trong phim Tốc độ và đường cong

Chia sẻ với PetroTimes, Diễm My 9X cho biết trong năm qua, cô đã có sự chắt lọc vai diễn nhiều hơn để tìm kiếm cho mình một vai diễn ấn tượng, một nhân vật để khán giả có thể “điểm mặt đặt tên”. Và đặc biệt là cô mong muốn “chứng minh mình ở những giải thưởng”.

“My không muốn đi vào một lối mòn hình tượng khi cứ đóng mãi những vai diễn nhạt nhòa, mềm yếu. My muốn được sống trong những cuộc đời, những số phận nhân vật khác nhau, để chia sẻ với khán giả nhiều hơn và để được cống hiến nhiều hơn”, Diễm My chia sẻ.

Ở người đẹp tuổi Mùi này, có hai điểm mạnh khiến cô trở thành nữ diễn viên mà các phim thương mại không thể bỏ qua, đó là hình ảnh gợi cảm, quyến rũ và sự say mê, chuyên nghiệp trên phim trường - điều mà nhiều đạo diễn đã khẳng định khi nói về Diễm My.

Theo Diễm My thì hình tượng thiếu nữ gợi cảm, thanh lịch của cô đã và đang nhận được những phản hồi tích cực của công chúng. Cũng chính vì thế, đây vẫn sẽ là hình tượng mà Diễm My 9X vẫn theo đuổi trong năm 2015.

Hình ảnh gợi cảm là thế mạnh của Diễm My 9X

Tuy nhiên, người đẹp cũng đủ tỉnh táo nhận biết rằng: “Sắc đẹp là một thế mạnh lớn đối với những người làm nghệ thuật, nhưng không phải là tất cả, không phải là điều kiện duy nhất quyết định sự thành công. Không có đạo diễn nào muốn những vai diễn quan trọng trong phim của mình do những “bình hoa di động” sắm vai cả!’.

Nói về lòng đam mê nghề, so với những diễn viên thành công cùng trang lứa thì Diễm My có duyên với điện ảnh sớm nhất. Người đẹp này đã có vai diễn đầu tiên từ lúc 5 tuổi trong phim Đứng dy sau đam mê. Cũng chính vì thế mà “điện ảnh dường như đã là một phần trong cuộc sống, đã ngấm vào da thịt của My rồi và My không thể sống thiếu nó được”, Diễm My bộc bạch.

Tuy đến với điện ảnh khá sớm nhưng con đường khẳng định mình của Diễm My là khá vất vả. Cô chỉ mới bắt đầu “phủ sóng” khoảng 4-5 năm trước khi xuất hiện với những bộ ảnh khoe vẻ gợi cảm, quyến rũ. Còn với điện ảnh, Diễm My chỉ thật sự nổi bật trong vòng 2 năm qua.

Cô chia sẻ là đã có những lúc cảm thấy bị “hẫng”, muốn bỏ nghề vì không theo kịp được trào lưu, bị tụt lại phía sau.

“Những lúc đó, My thấy áp lực và tự ti lắm. Nhưng lòng say mê điện ảnh đã khiến My cố gắng phấn đấu để thay đổi hình tượng bản thân, cải thiện diễn xuất, xây dựng hình ảnh mới. Có thể nói nếu không yêu nghề, My sẽ không đủ bản lĩnh để vượt qua”, Diễm My cho biết.

Chia sẻ về kế hoạch trong năm mới 2015 của mình, Diễm My nói: “My có khá nhiều kế hoạch trong “năm tuổi” nhưng không thể nói trước vì sợ “bước không qua”. My chỉ hy vọng là sẽ đem lại những bất ngờ mới cho mọi người qua những vai diễn có chọn lọc, đầu tư và mong mọi người luôn ủng hộ My!”.

T.Vân (Tổng hợp)