Mai Phương Thúy: "Vụ váy với áo mình biết sai rồi"

15:01 | 06/08/2019

2,431 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Hoa hậu Mai Phương Thúy đã có những chia sẻ về bản thân trong dịp sinh nhật lần thứ 31 của mình. 

Mới đây trên trang cá nhân, Hoa hậu Mai Phương Thúyđã có những dòng chia sẻ và đăng tải hình ảnh để chúc mừng sinh nhật tuổi 31 của mình. Cô viết: "Tuổi mới chúc bản thân không gì là không dám làm, chỉ quan tâm bản thân muốn hay không. Đã hiểu vì sao chưa giàu, bởi vì trong tận cùng suy nghĩ cứ coi đó là việc khó khăn, trong khi về cơ bản nó là việc dễ dàng".

mai phuong thuy vu vay voi ao minh biet sai roi
Mai Phương Thúy khoe vẻ gợi cảm cùng mái tóc ngắn trong ngày sinh nhật

Trong bài chia sẻ, rất nhiều bạn bè vào nghệ sĩ đã gửi lời chúc mừng đến Mai Phương Thúy như: MC Phan Anh, người mẫu Thúy Hằng, hoa hậu Ngọc Diễm, diễn viên Lương Mạnh Hải, ca sĩ Lệ Quyên...Còn á hậu Hoàng Thùy bình luận đầy dí dỏm: "Chị ơi, nhanh nhanh em làm phù dâu nha".

Ngoài ra, Mai Phương Thúy cũng nhắc lại sự kiện trang phục cô mặc khi làm giám khảo trong đêm chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019. "Vụ váy với áo, mình biết sai rồi. Lần sau sẽ trùm kín nên mọi người thứ lỗi nhé", cô viết.

mai phuong thuy vu vay voi ao minh biet sai roi
Bộ váy sexy khiến Mai Phương Thúy bị chỉ trích khi làm giám khảo

Trước đó đêm 3/8 tại Đà Nẵng, Mai Phương Thúy xuất hiện trong bộ đầm sexy khoe vòng 1 căng đầy. Tuy nhiên vì bộ váy quá gợi cảm đã khiến Mai Phương Thúy suýt gặp sự cố bị "lộ hàng" trên sóng truyền hình. Sau đó cô cũng nhận phải nhiều lời chỉ trích của khán giả vì đã diện bộ váy quá mạo hiểm.

Trả lời về vấn đề này, Mai Phương Thúy cho biết bộ váy của cô được thiết kế rất chỉn chu và an toàn nên chắc chắn sẽ không xảy ra sự hớ hênh. Tuy nhiên, Mai Phương Thúy cũng đón nhận đóng góp ý kiến của mọi người, rút kinh nghiệm và sẽ chỉn chu hơn trong các sự kiện khác.

Tuấn Minh

mai phuong thuy vu vay voi ao minh biet sai roiKinh nghiệm chốt lời cổ phiếu ấn tượng của Mai Phương Thuý
mai phuong thuy vu vay voi ao minh biet sai roiHoa hậu Tiểu Vy, Hà Kiều Anh đẹp quyến rũ trên thảm đỏ Miss World Việt Nam
mai phuong thuy vu vay voi ao minh biet sai roiMai Phương Thúy khoe vẻ gợi cảm trên thảm đỏ cùng Tiểu Vỹ, Đỗ Mỹ Linh

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.