Tân hoa hậu Hàn Quốc bị "ném đá" vì nhan sắc nhạt nhòa

11:00 | 28/04/2013

1,575 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Vừa giành ngôi vị cao nhất trong cuộc thi Hoa hậu Seoul 2013, người đẹp Kwak Ka Hyun đã phải nhận không ít những bình phẩm không mấy tốt đẹp về nhan sắc nhạt nhòa, không có gì nổi bật của mình. Rất nhiều ý kiến cho rằng cô cũng là kết quả của "phẫu thuật thẩm mỹ".

Cuộc thi Hoa hậu Seoul 2013 thu hút rất lớn sự quan tâm của dư luận, là cuộc thi sắc đẹp có ảnh hưởng lớn đến cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc. Không chỉ đưa nhan sắc các Hoa hậu lên bàn “mổ xẻ”, cộng đồng mạng cho rằng cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc ngày càng trở thành cuộc thi của những người đẹp phẫu thuật thẩm mỹ.

Năm nay cũng không ngoại lệ khi 20 người đẹp vào vòng chung kết cuộc thi năm 2013 có khuôn mặt hao hao như nhau, hầu như các nét đẹp trên khuôn mặt đều thiếu đi vẻ tự nhiên, cá tính. Mặc dù việc phẫu thuật thẩm mỹ ở Hàn Quốc là một việc bình thường nhưng nhiều người vẫn đòi hỏi Hoa hậu đăng quang phải thật xứng đáng với danh hiệu này, chứ không muốn ngắm một cô hoa hậu có nhan sắc “nhan nhản” như bao người khác.

Sau đêm đăng quang, tân Hoa hậu 2013 Kwak Ka Hyun đã phải hứng chịu những lời lẽ không mấy thiện cảm của một bộ phận lớn cộng đồng mạng. Nhiều ý kiến cho rằng Kwak Ka Huyn không xứng đáng với ngôi vị cao nhất này, cô sở hữu một nhan sắc quá bình thường, bên cạnh đó phần thi tài năng, ứng xử cũng không có gì vượt hơn các người đẹp khác.

Nhan sắc quá bình thường của Tân hoa hậu Seoul 2013

Ngay sau đêm công bố ngôi vị hoa hậu, trên mạng đã tràn lan những lời bình phẩm về Tân hoa hậu: “Giám khảo cuộc thi này chắc mắt có vấn đề hết”; “Bà hàng xóm nhà tôi còn đẹp hơn cô ta”; “Hoa hậu gì chứ, so với dân thường còn chẳng hấp dẫn bằng”... Tuy nhiên cũng có một số nhận xét tích cực hơn: "Đừng chê cô ấy xấu, người Hàn Quốc bình thường không phẫu thuật cũng chẳng được vậy đâu!".

Người đẹp Kwak Ka Hyun cũng là sản phầm của phẫu thuật thẩm mỹ?!

Cư dân mạng "ném đá" Tân hoa hậu không thương tiếc

Kwak Ka Hyun, 25 tuổi hiện là sinh viên của trường đại học Dongguk. Tân Hoa hậu Seoul đã gia nhập ngành giải trí từ nhiều năm trước dưới cái tên Lee Ga Hyun, và là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình Hàn Quốc khi tham gia các bộ phim Horse Doctor (Mã Y - 2012) , Take Care of the Young Lady (Chàng quản gia của tôi - 2009)...

Cô là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình

Việc nổi tiếng trước khi đăng quang Hoa hậu Seoul 2013 cũng khiến dư luận phản đối vì lịch sử các cuộc thi tại Hàn Quốc chưa từng xuất hiện điều tương tự, chưa có người đã nổi tiếng như ca sĩ, diễn viên tham gia. Tuy nhiên, Ban tổ chức cho biết cuộc thi không hạn chế đối tượng tham gia là diễn viên.

Theo thống kê của Hiệp hội phẫu thuật thẩm mỹ quốc tế (ISAPS), Hàn Quốc luôn là quốc gia có tỷ lệ người phẫu thuật thẩm mỹ cao nhất thế giới. Số liệu năm 2009: cứ 10.000 người dân Hàn thì có 74 người nhờ đến dao kéo. Trong khu vực châu Á, sau Hàn Quốc, Đài Loan, Nhật, Thái Lan và Trung Quốc cũng là những nơi thịnh hành "nhan sắc chỉnh sửa".

Năm 2010, Hàn Quốc vẫn đứng đầu, tỷ lệ 74 trên mỗi 10.000 người dân (2009) đã tăng lên là 77.

Linh Chi