Kỳ lạ cô gái có bộ râu quai nón

14:42 | 27/03/2015

1,709 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Phụ nữ có ria mép không phải hiếm gặp nhưng có nguyên một bộ râu quai nón như cô Annalisa ở bang California (Mỹ) thì thật là chuyện hiếm có trên đời.

Kỳ lạ cô gái có bộ râu quai nón

Cô Annalisa trong ngày cưới

Kỳ lạ cô gái có bộ râu quai nón

Kỳ lạ cô gái có bộ râu quai nón

Một số hình ảnh về cô gái có bộ râu quai nón kỳ lạ

Cô Annalisa Hackleman, sống tại Sunnyvale, bang California (Mỹ) mắc hội chứng buồng trứng đa nang từ năm 13 tuổi. Đây là tình trạng mất cân bằng nội tiết tố, có thể khiến người bệnh mọc “râu” trên mặt và cơ thể.

Bộ râu khiến Annalisa vô cùng mặc cảm về ngoại hình của mình. Ban đầu, mẹ Annalisa đưa cô đi tẩy lông bằng laser. Tuy nhiên, phương pháp này không có hiệu quả lâu dài và cô buộc phải cạo râu hai lần một ngày như nam giới.

Rất may, Annalisa đã tìm thấy một người đàn ông chấp nhận căn bệnh và khuôn mặt của cô. "David luôn ủng hộ và chấp nhận bộ râu trên khuôn mặt tôi. Tôi không nghĩ là chồng tôi thích bộ râu này, nhưng có lẽ vì yêu tôi nên dù khuôn mặt tôi có khác thường cũng không quan trọng với anh ấy", Annalisa chia sẻ.

David động viên vợ không nên cạo râu nữa mà cứ để nó phát triển tự nhiên. Giờ đây, bộ râu của Annalisa còn dày và tốt hơn của chồng. Dù thế Annalisa vẫn cảm thấy tự tin và nữ tính.

Thanh Vân(tổng hợp)