Tú ông tuyển "phóng viên" cho web sex

09:55 | 10/10/2014

169,552 lượt xem
|
Ngày 8/10, Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) đang tạm giữ đối tượng Phan Bá Mạnh và Đinh Thị Diệu Ly về hành vi môi giới mại dâm.

>> "Hot girl" Trâm Anh Next Top Model bán thuốc lắc

Chiều ngày 3/10, Công an quận Cầu Giấy bất ngờ kiểm tra hành chính một nhà nghỉ trên địa bàn. Tại đây, lực lượng chức năng bắt quả tang nhiều đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm.

Từ lời khai của "gái làng chơi", cơ quan công an xác định, Mạnh và Ly là đối tượng môi giới mua bán dâm. Đường dây bán dâm này có khoảng chục nhân viên luôn “sẵn sàng” phục vụ khách. Mặc dù không biết mặt “tú ông” Mạnh nhưng các cô gái này đều khiếp sợ vì thanh niên 22 tuổi này có nhiều đàn em và lúc nào cũng găm theo khẩu K54.

Súng K54 và phương tiện phục vụ môi giới mại dân của Mạnh và Ly (Ảnh Tuyết Nhung).

 

Mỗi ngày các cô gái được Mạnh và Ly “điều” đi phục vụ khách từ 8 đến 10 lượt. Giá “đi khách” là 400 nghìn đồng/lượt và phải cắt lại 150 nghìn đồng phí môi giới.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cảnh sát bắt giữ Mạnh và Ly. Kiểm tra nơi cư trú của Mạnh, lực lượng chức năng thu giữ một khẩu súng K54, hàng chục điện thoại và nhiều máy tính, tài liệu, máy ảnh phục vụ cho việc môi giới mại dâm.

 

 

Để thu hút khách mua dâm, Mạnh lên mạng đăng tuyển với nội dung "tuyển phóng viên chụp ảnh, viết bài cho trang web". Đối tượng này tuyển được từ 3-4 thanh niên chuyên chụp ảnh, viết bài quảng cáo cho gái mại dâm trên các trang web sex, khiêu dâm. Những nhân viên chụp ảnh, quảng cáo có quyền được “thử hàng” trước khi viết bài quảng cáo.

Trên mỗi bức hình đều gắn số điện thoại của Ly. Hàng ngày, “tú bà” 19 tuổi này sử dụng hàng chục số điện thoại để “điều hàng”.

Mỗi gái mại dâm trong đường dây của Mạnh hàng tháng phải nộp cho hắn 3-4 triệu đồng phí quảng cáo trên các trang mạng.

 

>> Đột kích "massage đế vương" trụy lạc bậc nhất Hà Nội

>> Phía sau dịch vụ "mát xa vua"

>> [VIDEO] Nhộn nhịp "phố mại dâm đêm" giữa Sài Gòn

T.M

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc