Tử hình kẻ cướp tiền, vàng của gái bán hoa

19:00 | 23/07/2013

603 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thành nhắm vào những cô gái bán dâm có nhiều tiền và đeo nhiều vàng trên người. Sau khi thỏa thuận đi khách sạn và hoàn thành việc mua bán dâm, thành đã dùng dao đâm nhiều nhát, giết hại cô gái để cướp tài sản.

Ngày 23/7, TAND TP HCM xét xử sơ thẩm và tuyên phạt Nguyễn Văn Thành (SN 1987, ngụ Củ Chi, TP HCM) mức án tử hình về hành vi “giết người” và “cướp tài sản”.

Bị cáo Nguyễn Văn Thành tại tòa

 

Ngày 7/11/2011, Nguyễn Văn Thành dắt dao theo người cùng cuộn dây rồi chạy xe máy đến quán cà phê “Chợt Nhớ” tại thị trấn Hóc Môn, huyện Hóc Môn để tìm gái bán dâm.

Đến quán, trong lúc ngồi uống cà phê, Thành nhìn thấy nhân viên của quán tên Lương Thị Lớ có đeo nhiều trang sức nên Thành quyết định thực hiện ý định cướp tài sản của chị Lớ.

Khi chị Lớ đến bàn của Thành ngồi nói chuyện, Thành thỏa thuận việc mua bán dâm. Sau đó, cả hai đến nhà nghỉ Lê Quang ở ấp Đình, xã Tân Thuận, huyện Hóc Môn thuê 1 phòng với giá 30 nghìn đồng/giờ. Khi vào phòng, lợi dụng lúc chị Lớ đi tắm, Thành lấy con dao và cuộn dây giấu sẵn dưới gối.

Sau khi hành sự xong, Thành cầm dao kề vào cổ của chị Lớ và kêu nằm im, chị Lớ hốt hoảng nên la lớn và gạt mạnh con dao làm tay Thành chảy máu.

Ngay lập tức, Thành đâm liên tiếp nhiều nhát dao vào người chị Lớ, chị vùng dậy bỏ chạy về phía cửa phòng để kêu cứu nhưng bị Thành kéo lại làm chị Lớ ngã xuống nền nhà. Thành đè lên người chị Lớ và tiếp tục đâm cho đến khi nhân viên khách sạn nghe tiếng kêu cứu chạy đến. Thấy có người đến, Thành cầm dao uy hiếp hai nhân viên khách sạn và tẩu thoát.

Do vết thương quá nặng nên chị Lớ đã mất trên đường đưa đi cấp cứu.

Nguyễn Hiển