Trộm phá cửa “khoắng” sạch tiệm vàng

16:22 | 23/04/2013

1,003 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Tiệm vàng của vợ chồng anh Mạnh đã bị kẻ trộm cắt bản lề cửa sắt và lấy đi toàn bộ số vàng, bạc để trong tủ kính.

Theo phản ánh của anh Mạnh, chủ cửa hàng vàng bạc Tiến Mạnh tại số 230 Tân Triều, Triều Khúc (Hà Đông, Hà Nội), vào đêm 22/4, cửa hàng anh đã bị trộm cắt bản lề cánh cửa sắt chui vào lấy toàn bộ số vàng, bạc để trong tủ kính.

Hiện trường vụ trộm vàng bạc.

Anh Mạnh cho biết: "Khoảng 21h đêm 22/4 vợ chồng tôi đóng cửa tiệm đi về nhà riêng ngủ. Còn đứa con trai ở lại cửa hàng để trông coi. Trước lúc ra về 2 vợ chồng đã cẩn thận cất đi một số vàng và bạc vào két sắt và khóa cửa ngoài. Tuy nhiên, đến sáng nay (23/4) vợ chồng tôi ra đến cửa hàng thì tá hỏa khi cửa ngoài bị cậy. Lúc này, vào kiểm tra các tủ kính đựng vàng, bạc thì đã bị trộm vét sạch".

Rất may két sắt đựng vàng, bạc anh cất trên tầng 2 không bị mất. Theo ước tính ban đầu, giá trị số tài sản bị mất trộm hơn 100 triệu đồng.

Anh Mạnh cho biết thêm, từ trước đến nay, gia đình anh chưa thù oán hay xích mích với ai cả.

Ngay sau khi phát hiện bị mất trộm, chủ cửa hàng vàng bạc Tiến Mạnh đã trình báo sự việc lên công an phường Tân Triều để điều tra.

Được biết, thời gian gần đây người dân phát hiện một số đối tượng thanh niên lạ mặt xuất hiện ở khu vực này. Cách đây vài hôm đã có gia đình bị trộm phá cửa vào lấy hết đồ. 

T.Minh