Sinh viên trường sân khấu điện ảnh trong đường bán dâm cao cấp

10:55 | 16/04/2015

45,197 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Châu Hải Yến, người mẫu ảnh 9X đột ngột trở nên “hot” kể từ khi cô này… mất tích.

>> [Chùm ảnh] Nhan sắc của các chân dài bán dâm ngàn USD

>> [Nóng] Phá đường dây bán dâm người mẫu, ca sỹ, diễn viên giá hàng ngàn USD

Châu Hải Yến, sở hữu gương mặt ưa nhìn, đôi mắt sáng long lanh.

Ngày 10/4, các trang mạng đồng loạt đưa tin về sự “mất liên lạc” giữa cô người mẫu với gia đình và bạn bè từ ngày 7/4. Người thân đồng loạt đi tìm rồi đăng thông tin theo kiểu “tìm trẻ lạc” để cầu mong cô quay về.

Một chân dài “mây mưa” với đại gia trong khách sạn tại Bình Chánh (TP HCM) để nhận một khoản “thù lao” trên 1.000USD/lượt. Châu Hải Yến bị bắt với vai trò môi giới.

Châu Hải Yến trong trang phục áo dài.

Tối 16/4, Công an TP HCM phát đi thông tin đã bắt giữ 4 cô gái trong đường dây mại dâm do đạo diễn Lê Bảo Lộc (SN 1973) cầm đầu. Lộc là mắc xích quan trọng trong vụ án do điều hành đường dây mại dâm với nhiều diễn viên, ca sĩ, người mẫu. Đại gia nào muốn được “tàu nhanh” với những cô gái này phải trả không dưới 1.000USD/lượt.

Châu Hải Yến, một cô gái quê gốc ở tỉnh Tiền Giang (tạm trú quận 7, TP HCM) sở hữu thân hình chuẩn tuyệt đối. Cao 1,7m, gương mặt ưa nhìn và đôi mắt lúng liếng khiến nhiều đại gia không tiếc tiền để được “sở hữu” người đẹp trong vài giờ đồng hồ.

Châu Hải Yến được biết đến từ khi xuất hiện thông tin đột ngột “mất tích”.

Châu Hải Yến hiện đang là sinh viên năm 2 của Trường Đại học Sân khấu Điện ảnh, nơi đây thường đào tạo những ca sĩ, nghệ sĩ, diễn viên danh tiếng. Nhưng học chưa xong, học chưa thông, Châu Hải Yến nhanh chóng “bán thân” để kiếm tiền bằng con đường bất chính.

Quãng thời gian học đại học cũng là thời điểm Châu Hải Yến bắt đầu xâm nhập vào con đường người mẫu ảnh, diễn viên tự do và cô đã trượt dài trong thế giới “mại dâm cao cấp”.

>> [Chùm ảnh] Nhan sắc của các chân dài bán dâm ngàn USD
>> [Nóng] Phá đường dây bán dâm người mẫu, ca sỹ, diễn viên giá hàng ngàn USD

 

Hưng Long

(Năng lượng Mới)