Hà Nội: Nghi án một nữ sinh lớp 8 bị xâm hại

09:23 | 28/11/2014

2,215 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Một lần đi chơi ở Làng Văn hóa – Du lịch các dân tộc Việt Nam (Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội), em Nguyễn Thị Thúy (SN 1999, xã Yên Bình, huyện Thạch Thất) bị đưa vào nhà nghỉ, cưỡng bức.

Hà Nội: Nghe lời bạn rủ đi chơi, nữ sinh lớp 8 bị cưỡng dâm

Bà Tình trao đổi với phóng viên.

 

Mới đây, bà Kiều Thị Tình (xã Yên Bình, Thạch Thất, Hà Nội) đã làm đơn gửi cơ quan chức năng, cơ quan báo chí mong muốn làm rõ việc con gái bà là Nguyễn Thị Thúy bị một đối tượng cưỡng bức.

Theo thông tin từ đơn của bà Tình, vào chiều thứ 7 (ngày 22/11), Thúy có xin phép gia đình đi chơi ở Làng Văn hóa – Du lịch các dân tộc Việt Nam. Khi đi Thúy cầm theo chiếc điện thoại di động của ông Nguyễn Văn Lan (bố em Thúy) để tiện liên lạc.

Đến tối, ông Lan nhận được tin nhắn của con gái với nội dung: “Con về nhà chú ngủ”. Nhận được tin nhắn, ông Lan yên tâm vì tin tưởng Thúy về nhà ông bà nội chơi rồi ngủ lại và không gọi kiểm tra.

Sáng hôm sau, khi em Nguyễn Thị Hà (chị gái Thúy) lên nhà người thân để đón em mới biết đêm qua Thúy không về nhà chú thím như trong tin nhắn. Ngay lập tức, Hà thông báo về gia đình và tổ chức đi tìm ở Làng Văn hóa – Du lịch các dân tộc nhưng không tìm thấy.

Mọi cuộc gọi, tin nhắn gửi đến số điện thoại Thúy đã mang đi đều không thể liên lạc. Lúc này, bà Kiệm đã làm đơn trình báo Công an xã Yên Bình việc con mình mất tích.

Trao đổi với phóng viên PetroTimes, bà Tình kể: “Khoảng 10h30 phút ngày hôm sau, gia đình tôi nhận được tin nhắn của Thúy nói: “Con đang chơi ở làng văn hóa”. Cả nhà tôi lại chạy ra tìm nhưng cũng không thấy nó đâu. Gọi điện, nhắn tin cũng không thấy ai trả lời. Đến khoảng 13h30 phút, tôi lại nhận được tin nhắn với nội dung: “Con đi chơi làng văn hóa, tối con về đi ăn sinh nhật bạn”.

Đến 15h30 phút cùng ngày, Thúy được một thanh niên đưa về xóm Thuống (xã Yên Bình) sau đó được gia đình đón về. Theo lời bà Tình, sau khi trở về Thúy hay kêu mệt, đau bụng, tức ngực, không muốn ăn uống.

Theo bà Tình, sau khi nhận được đơn của bà, lực lượng Công an xã Yên Bình và Công an huyện Thạch Thất đã vào cuộc điều tra, đưa Thúy đi kiểm tra, xét nghiệm. Tuy nhiên, cơ quan công an xác định sức khỏe của Thúy không bị ảnh hưởng.

Không tin tưởng vào kết quả này, một người thân của gia đình đã đưa Thúy đi kiểm tra tại bệnh viện. Sau khi kiểm tra, các bác sỹ kết luận Thúy đã bị xâm hại.

Hà Nội: Nghe lời bạn rủ đi chơi, nữ sinh lớp 8 bị cưỡng dâm

Thúy thường xuyên hoảng loạn, mệt mỏi và phải nghỉ học...

Theo lời một người thân của nạn nhân, ngày hôm đó, Thúy được một bạn cùng xóm tên Trang rủ đi ăn sinh nhật một người bạn, sau đó có một nhóm người đưa Thúy và người bạn kia vào nhà nghỉ. Tại nhà nghỉ, Thúy đã bị một thanh niên xâm hại.

“Tối hôm đó, mấy người thanh niên thuê hai phòng, sau đó đẩy Thúy vào ngủ với một người lạ mặt. Cháu bị thanh niên đó bắt ép lên giường ngủ, sau đó xâm hại" - người này kể.

Theo lời bà Tình, sau khi bà làm đơn gửi cơ quan công an, đã có hai thanh niên đến tìm Thúy để “nói chuyện” nhưng bà Tình kiên quyết không cho gặp. Khi bà Tình gọi người thân đến, các thanh niên này liền bỏ đi.

Sau khi sự việc xảy ra, Thúy thường xuyên trong trạng thái hoảng loạn và không thể đi học.

Cùng ngày, trao đổi với phóng viên, ông Nguyễn Văn Hưng, Phó trưởng Công an xã Yên Bình cho biết: Nhận được đơn của gia đình bà Tình, Công an xã Yên Bình, Công an huyện Thạch Thất đã tiến hành xác minh làm rõ vụ việc.

* Tên nạn nhân và người thân đã được thay đổi

>> Người đàn ông bị nhân tình trói, chích điện, siết cổ chết trong nhà nghỉ

>> Hà Nội: Mê game online, nữ sinh cấp 2 bị hiếp dâm

>> Nữ sinh lớp 12 bị hiếp dâm, khống chế quay clip

>> Diễn viên múa tố đại gia Đà Nẵng hiếp dâm

Đỗ Phương