Hà Nội: Mê game online, nữ sinh cấp 2 bị hãm hiếp

19:18 | 26/09/2014

78,541 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Nhắn tin mời bạn gái mới quen qua Facebook đến nhà chơi game, Hoàng “tranh thủ” lúc P. A ngủ say để trói và cưỡng bức nữ sinh này.

>> Thiếu nữ bị hiếp dâm vì say rượu trong quán bar

>> Ép thiếu nữ chụp ảnh khỏa thân rồi tống tiền

 

Vì ham "cày" game online, P.A  đã không cảnh giác với người bạn mới quen một thời gian ngắn qua Facebook nên đã bị trói và cưỡng bức. (Ảnh minh họa)

 

Tối 23/9, Công an phường Hàng Buồm (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) nhận được đơn tố cáo về việc nữ sinh C.P.A (đang học lớp 8) bị hiếp dâm. Người bị tố cáo là Nguyễn Thượng Hoàng (SN 1999, ở Cầu Bươu, Thanh Trì, Hà Nội).

Theo đơn, nữ sinh P.A có quen biết với Hoàng qua mạng Facebook khoảng 1 tuần nay.

Khoảng 23h ngày 22/9, khi đang chơi điện tử tại một quán game ở khu vực phố cổ, cháu L.T (SN 2000) và cháu C.P.A có nhắn tin, chát qua Facebook với Hoàng, sau đó cả hai bắt xe ôm xuống nhà Hoàng chơi.

Đến nhà Hoàng, cháu L.T và C.P.A tiếp tục ngồi chơi game. Đến 2h30 phút ngày 23/9, P.A lên tầng 2 ngủ còn cháu L.T tiếp tục chơi game dưới tầng 1.

Khoảng 3h sáng hôm sau, Hoàng lên tầng 2, nơi P.A đang ngủ và thực hiện hành vi hiếp dâm.

Đơn tố cáo cho biết: Hoàng đã trói cháu P.A đồng thời thực hiện hành vi hiếp dâm. Khi bị Hoàng giở trò đồi bại, P.A có kêu “Mẹ ơi! Cứu con với” nhưng Hoàng không chịu buông tha.

Sau khi bị hiếp dâm, cháu P.A và L.T tiếp tục chơi ở nhà Hoàng. Đến khoảng 21h ngày 23/9 cả hai mới được đón về. Ngay sau đó, vụ việc được trình báo lên Công an phường Hàng Bồ.

Đối tượng Hoàng cũng được dẫn đến trụ sở công an phường ngay sau đó. Hoàng đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.

 

>> Lôi nữ tiếp viên karaoke vào nhà vệ sinh cưỡng bức

>> Đăng ảnh "nóng" của người tình lên Facebook...

Xuân Hinh