MC Đỗ Phương Thảo tham gia Mrs Universal 2016

15:25 | 21/07/2016

712 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
MC Đỗ Phương Thảo vừa nhận được lời mời tham dự cuộc thi Mrs Universal 2016 tại Las Vegas (Mỹ), diễn ra từ ngày 23/07. 

Mrs Universal 2016 là cuộc thi sắc đẹp mang tầm vóc quốc tế dành cho tất cả các nữ thí sinh trên toàn thế giới, không phân biệt đã lập gia đình hay chưa. Cuộc thi đã được tổ chức đến lần thứ 5 và nếu Đỗ Phương Thảo nhận lời tham dự, đồng thời được cấp phép tham dự, cô sẽ trở thành đại diện Việt Nam đầu tiên tại đấu trường nhan sắc quốc tế này.

Hiện tại, nữ MC cho biết cô đã chuẩn bị tâm thái thoải mái nhất cho cuộc thi này vì biết rằng đây là cơ hội tuyệt vời để trải nghiệm, giao lưu và học hỏi!

tin nhap 20160721151630
MC Đỗ Phương Thảo

Đỗ Phương Thảo từng giành giải đồng cuộc thi Người dẫn chương trình truyền hình do Đài Truyền hình TP.HCM – HTV tổ chức năm 2007 và bắt đầu theo đuổi nghề MC đến nay cũng đã gần 10 năm.

Bên cạnh công việc của một nữ MC bận rộn, Đỗ Phương Thảo còn là bà chủ của một nhà hàng. Hiện tại, cô đang có một cuộc sống hạnh phúc bên chồng và cô con gái 2 tuổi.

Nữ MC chia sẻ: “Hãy sống cuộc đời rực rỡ của chim công! Cuộc đời chỉ duy nhất một lần tuổi trẻ nên bằng mọi giá phải sống thật thú vị, thật rực rỡ để khi già có chút gì để nhớ, để tự hào! Tôi yêu hình ảnh của chim công vì đó chính là giấc mơ mà tôi theo đuổi! Rực rỡ, tươi trẻ và đầy sức sống”. Đây cũng là hình ảnh mà nữ MC sẽ mang tới cuộc thi Mrs. Universal 2016 trong những ngày tới đây.

tin nhap 20160721151630

Nữ MC xinh đẹp đổi đời nhờ chồng đại gia?

Từ một MC, chỉ sau vài năm kết hôn, Đỗ Phương Thảo nhanh chóng trở thành bà chủ của nhà hàng có tiếng ở TP HCM. Nhiều người đồn rằng, cô MC xinh đẹp này đã đổi đời nhờ lấy chồng đại gia…

A.Z