Mặc lệnh cấm, “Những kẻ lắm lời” vẫn sẽ tung show mới

12:12 | 30/11/2015

1,508 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngay sau khi talkshow “Những kẻ lắm lời” bị Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử yêu cầu dừng chương trình, MC Thùy Minh đã khẳng định ekip sẽ nhanh chóng ra mắt show mới. 

Ngày 25/11 vừa qua, Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử, Bộ Thông tin và Truyền thông đã có văn bản gửi đơn vị sản xuất là công ty TNHH Monday Morning, yêu cầu tạm ngừng chương trình “Những kẻ lắm lời” (Bitches in Town), đồng thời gỡ bỏ các tập có nội dung phản cảm đang phát trên YouTube.

Trong công văn của Cục có đoạn: “Rất nhiều nội dung trong các chương trình này có ngôn từ nhận xét, đánh giá thô tục, phản cảm, thậm chí soi mói, bình phẩm chủ quan chuyện đời tư của người khác, xúc phạm danh dự và nhân phẩm của nhiều cá nhân, gây bức xúc trong dư luận xã hội”.

mac lenh cam nhung ke lam loi tung show moi
Chương trình“Những kẻ lắm lời” 

Khi có lệnh dừng chương trình từ trên xuống, đại diện ekip - MC Thùy Minh cho biết: “Như đã nói, chúng tôi tôn trọng luật pháp” và tiến hành gỡ 2 video gây tranh cãi nhiều xuống trước.

Nữ MC cũng cho rằng: “Ước mình đã kỹ hơn chút nữa khi duyệt chương trình trước khi đăng tải”. Tuy nhiên, Thùy Minh khẳng định sẽ trả lời khán giả của chương trình lẫn những người đang miệt mài ném đá ekip bằng công việc của cô: “Chỉ có một tình huống thôi: làm tiếp. Công ty tôi trực tiếp sản xuất show. Sẽ còn ra mắt nhiều show nữa trên các digital channel.”

mac lenh cam nhung ke lam loi tung show moi

Đừng câu 'like' bằng đời tư nghệ sĩ

"Nóng hổi" trên các diễn đàn mạng những ngày gần đây là tranh cãi xung quanh Talk Show "Bitches in town - Những kẻ lắm lời"  do MC Thùy Minh và các cộng sự sản xuất (phát sóng trên Youtube và YanTV). Những câu chuyện liên quan đến đời tư, trang phục, ứng xử… của hàng loạt ngôi sao trong làng giải trí Việt lần lượt rơi vào tầm ngắm của chương trình. Sự soi mói, phân tích, mổ xẻ theo kiểu miệt thị cùng những ngôn từ đôi khi quá đà của các MC đã "châm ngòi" cho những luồng tranh luận gay gắt

mac lenh cam nhung ke lam loi tung show moi

Điểm dừng nào cho talkshow?

Talkshow ở Việt Nam ít được đánh giá cao vì chất lượng chưa tương xứng với số lượng chương trình, xem ra, một talkshow cần có điểm dừng nhất định để không sa đà vào việc châm biếm và xúc phạm. 

Đồng thời cô cũng úp mở thông tin sẽ cho ra mắt một chương trình mới có tên “Un-make up” ngay sau khi Những kẻ lắm lời bị dừng xuất bản: “Nếu trở lại mà không tốt, không hay, không đủ hấp dẫn thì đúng là thà không làm show còn hơn. Cho tôi thêm chút thời gian, tôi hy vọng sẽ không làm những ai yêu mến show và đã mất công bênh vực chúng tôi thời gian vừa qua phải thất vọng”.

Anh Anh