“Những kẻ lắm lời” bị xóa sổ

18:22 | 08/12/2015

685 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Talkshow “Những kẻ lắm lời” đã bị xóa khỏi trang trực tuyến Youtube do vi phạm điều khoản.  

Ngày 8/12, người dùng Youtube khi vào tài khoản chương trình "Bitches In Town" (tên tiếng Anh của “Những kẻ lắm lời”) thì thấy toàn bộ chương trình này và tập 1 của “Những kẻ ít lời” (show mới phát từ ngày 4/12 cũng do ekip “Những kẻ lắm lời” thực hiện) bị gỡ bỏ với lý do "vi phạm một số điều khoản về quyền sử dụng".

nhung ke lam loi bi xoa so
“Những kẻ lắm lời” bị xóa sổ

Đại diện của ê-kíp chia sẻ ngắn gọn rằng họ đang làm việc với Youtube để tìm giải pháp. Họ kêu gọi các fan đừng hoang mang vì Bitches In Town và Youtube 'là người một nhà'. Bởi Bitches In Town chính là chương trình do công ty Thùy Minh kết hợp với Youtube phát hành.

Show ra đời với 2 mục đích là thăm dò thị trường Youtube tại Việt Nam (một trong 10 quốc gia có lượng người dùng video lớn nhất thế giới) và nói lên quan điểm của người trẻ trước những vấn đề của xã hội, đặc biệt lĩnh vực giải trí.

Sau một thời gian ra mắt, talkshow đã vấp phải những chỉ trích của dư luận và bị cơ quan quản lý văn hóa yêu cầu tạm ngừng, gỡ bỏ các tập có nội dung phản cảm.

Trước đó vào ngày 5/12, khi giới thiệu tập đầu tiên của Những kẻ ít lời - MC Thùy Minh chia sẻ trên mạng xã hội: "Thực tế thì Những kẻ lắm lời hay Ít lời chưa bao giờ là một show "thị phi" như người ta tưởng. Chúng tôi muốn bình luận và tổng hợp tin tức trên tất cả các mảng. Khô, nhạt nên rất cố để nó có chút hấp dẫn hơn... Còn bản thân 3 host, cái cá tính và độ điên thì chả mất đi đâu cả, đợi dịp này dịp kia mới "loé" lên thôi".

nhung ke lam loi bi xoa so

“Những kẻ lắm lời” đổi show trả đũa người nổi tiếng

Sau khi bị yêu cầu tạm dừng phát sóng talkshow "Những kẻ lắm lời", ê kíp thực hiện đã cho ra mắt phiên bản mới mang tên "Những kẻ ít lời" để trả đũa hai người đẹp Đông Nhi, Đặng Thu Thảo. 

nhung ke lam loi bi xoa so

Mặc lệnh cấm, “Những kẻ lắm lời” vẫn sẽ tung show mới

Ngay sau khi talkshow “Những kẻ lắm lời” bị Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử yêu cầu dừng chương trình, MC Thùy Minh đã khẳng định ekip sẽ nhanh chóng ra mắt show mới. 

nhung ke lam loi bi xoa so

“Những kẻ lắm lời” sẽ bị tạm ngừng

Ngày 25/11, Bộ Thông tin và Truyền thông vừa có văn bản gửi Công ty TNHH Monday Morning, yêu cầu tạm ngừng chương trình “Những kẻ lắm lời” (Bitches in Town). 

Anh Anh

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

(PetroTimes) - Không chỉ được ưu ái với thiên nhiên hùng vĩ, nên thơ, Bình Định còn ghi dấu với loạt câu chuyện lịch sử, văn thơ và nền văn hóa độc đáo...