Lý giải nguyên nhân Messi không còn là chính mình tại ĐTQG

16:08 | 04/07/2011

298 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Người đồng đội của Messi tại sân Nou Camp hiểu lý do tại sao QBV 2010 không thể toả sáng trong màu áo ĐTQG giống như anh làm được ở Barcelona.

Leo Messi tiếp tục có thêm một mùa giải ấn tượng trong màu áo Gã khổng lồ cứ Catalan, góp phần giúp đội bóng xứ Catalonia tiếp tục thống trị tại giải đấu quốc nội đồng thời tái chiếm ngai vàng Champions League.


Chính vì vậy, QBV 2010 lại một lần nữa nhận được rất nhiều kì vọng khi cùng ĐTQG Argentina tham dự Copa America 2011. Tuy nhiên, ở trận mở màn gặp Bolivia, M10 tiếp tục khiến NHM phải đặt dấu hỏi về phong độ và tầm ảnh hưởng của anh tại Albiceleste.

Lý giải cho màn trình diễn khác biệt của Messi khi thi đấu ở cấp CLB và ĐTQG, người đồng đội Daniel Alves của anh tại Barcelona cho biết: “Tại Argentina, CĐV kì vọng sẽ được nhìn thấy Messi toả sáng như những gì cậu ấy đã làm được khi thi đấu cùng Barcelona”.

“Tuy nhiên, mọi người cần hiểu rằng tại ĐTQG, Leo không có được sự hỗ trợ đắc lực từ các đồng đội như ở Barcelona. Đó chính là sự khác biệt. Một cầu thủ cho dù có xuất sắc nhất thế giới cũng không thể tự mình làm nên chiến thắng cho đội bóng”.

Theo Bongdaso