Lạng Sơn: 2 học sinh tắm suối bị nước cuốn trôi

15:23 | 30/05/2016

3,521 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Rủ nhau đi tắm tại một con suối trên địa bàn xã Yên Khoái, huyện Lộc Bình, hai học sinh đã bị nước cuốn đi, tử vong.
lang son hai hoc sinh bi nuoc cuon troi khi di tam suoi
Người thân khóc lóc bên thi thể nạn nhân (Ảnh Tin nóng Lạng Sơn)

Chiều 30/5, trao đổi với phóng viên Báo điện tử PetroTimes, ông Chu Văn Lỷ - Chủ tịch xã Yên Khoái, huyện Lộc Bình, tỉnh Lạng Sơn cho biết: Khoảng 14h ngày 27/5, UBND xã Yên Khoái nhận được thông tin có người bị nước cuốn trôi tại khu vực suối Long Đầu nên đến kiểm tra, tìm kiếm và sơ cứu người bị nạn.

Đến nơi, chính quyền xã Yên Khoái đã tìm được một học sinh bị đuối nước. Sau khi sơ cứu, em học sinh này cho biết có 2 bạn khác đã bị lũ cuốn đi.

“Lúc bấy giờ, nhận được thông tin tin, chúng tôi đã tổ chức lực lượng đi tìm kiếm, cứu hộ. Tôi đã giao lực lượng dân quân phối hợp với bộ đội biên phòng tìm.

Đến 21h30 chúng tôi cùng ngày thì tìm thấy một cháu bám vào gốc tre. Cháu tên là Lương Văn H. (SN 1994, ở xã Yên Trạch, huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn). Chúng tôi tiếp tục tìm kiếm nạn nhân còn lại nhưng không thấy. Sáng hôm sau, lực lượng tìm kiếm tìm thấy cháu Vy Thị N. (SN 1998, ở xã Quảng Lạc, thành phố Lạng Sơn)”.

Theo ông Lỷ, do con suối Long Đầu ở đoạn núi cao. Trên đỉnh núi có mưa còn dưới thì không nên khi đến tắm chỉ cần các cháu không để ý là sẽ bị nước cuốn đi.

Thi thể các nạn nhân sau đó đã được bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Được biết, chính quyền xã Yên Khoái đã có khuyến cáo người dân không nên tắm tại khu vực suối Long Đầu nhưng một số người dân vẫn đến tắm tại đây.

lang son hai hoc sinh bi nuoc cuon troi khi di tam suoi [VIDEO] Vượt lũ bằng xe máy, thanh niên bị nước cuốn trôi
lang son hai hoc sinh bi nuoc cuon troi khi di tam suoi Xe khách cố qua cầu ngập nước, một người mất tích
lang son hai hoc sinh bi nuoc cuon troi khi di tam suoi Đớn đau buổi tiễn biệt nữ sinh viên bị nước cuốn trôi

 

Xuân Hinh