Kết quả World Cup 2018: Colombia tiễn Ba Lan về nước

09:33 | 25/06/2018

334 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Đội bóng đến từ Nam Mỹ đã giành chiến thắng cách biệt 3-0 trước Ba Lan vào rạng sáng nay 25/6, đồng thời tiễn đội bóng Đông Âu về nước sớm.
ket qua world cup 2018 colombia tien ba lan ve nuoc Kết quả World Cup 2018: Anh vùi dập Panama 6-1

Trận đấu giữa Colombia vs Ba Lan diễn ra trong bối cảnh cả hai đội buộc phải thắng nếu muốn có vé vào vòng sau. Tuy nhiên chỉ có Colombia thể hiện được quyết tâm cũng như khả năng ngay sau tiếng còi khai cuộc. Những pha lên bóng của bộ tứ Radamel Falcao, James Rodriguez, Juan Quintero và Juan Cuadrado liên tục đẩy đội bóng đến từ châu Âu vào thế phòng ngự.

Các ngôi sao của Colombia thi đấu nổi bật và những gì họ xứng đáng được nhận cũng đã đến. Phút 40, đón đường chuyền của James Rodriguez, Yerry Mina bật cao đánh đầu làm tung lưới Ba Lan.

ket qua world cup 2018 colombia tien ba lan ve nuoc
Falcao đóng góp 1 bàn trong trận thắng 3-0 trước Ba Lan của Colombia.

Có được bàn thắng dẫn trước, các cầu thủ Colombia như được giải phóng tâm lý và thi đấu hưng phấn hơn. Họ tiếp tục ép sân Ba Lan ngay từ đầu hiệp hai. Đội bóng Nam Mỹ ghi bàn nhân đôi cách biệt ở phút 70. Lần này đến lượt Juan Quintero thể hiện tài chọc khe như đặt để Falcao băng xuống đối mặt, đánh bại thủ thành Szczesny.

Có được 2 bàn thắng, Colombia vẫn tấn công không ngừng nghỉ. Phút 75, từ vị trí ở gần đường biên giữa sân, Falcao có chuyền dài cho Cuadrado băng lên đối mặt Szczesny, ấn định chiến thắng 3-0.

Trong trận đấu này, Ba Lan cũng có một vài cơ hội nhất định nhưng đều không thành công trước thủ môn David Ospina. Để thua trận thứ hai tại World Cup, Ba Lan trở thành đội đầu tiên của bảng H bị loại. Đại diện châu Âu chưa có điểm nào sau hai lượt đấu, trong khi Nhật Bản và Senegal đều đang sở hữu bốn điểm.

Đức Trọng